• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Xã hội ngày càng hiện đại công nghệ ngày một tiên tiến hơn, từ điện tử, điện lạnh tới hàng ngàn sự đổi mới trong cuộc sống. Dần dần những thiết bị máy móc tiên tiến ra đời thay thế những sản phẩm thủ công. Những loại cửa tự động là một trong những thiết kế thông minh nhất của hệ thống cửa tự động.

     
    Công ty Vũ Hoàng chúng tôi đã đầu tư mạnh về lĩnh vực các loại cửa tự động nói trên. Và đưa vào thị trường tiêu dùng khá rộng rãi, phổ biến nhất, thích hợp nhất của cửa tự động là được trang bị, lắp đặt tại những nơi như: Nhà ga, Sân bay, Ngân hàng, nhà sách, siêu thị, các văn phòng công ty,... ở đâu hiện đại là quý khách sẽ thấy có dòng cửa hiện đại của công ty chúng tôi, thương hiệu cửa tự động các loại của công ty Vũ Hoàng khá uy tín, chất lượng cao, độ bền lâu dài theo năm tháng,… vì hàng tại công ty hoàn toàn nhập trực tiếp từ châu âu và các quốc gia lớn, nổi tiếng.

    Cửa tự động các loại chính hãng

    Dòng cửa kính tự động, với thiết kế mặt kính cường lực 10 ly hoặc 12 ly khá chắc chắn, độ thông thoáng, tạo vẽ sang trọng tại nơi làm việc mà còn giúp quý khách hàng có thể quan sát được phía ngoài cửa hoặc xung quanh vô cùng tiện lợi. cửa kính trượt tự động với những cấu tạo và thiết bị cơ bản, nhưng khá đơn giản cũng như dễ lắp đặt vô cùng.
     
    Các thiết bị chính của bộ cửa gồm:
    Ray, nắp, Motor, Bo điều khiển, Buly, Tai treo bánh xe, Dây cuaroa, Cảm biến di chuyển, Công tắc nguồn.
    Nhờ sự liên kết chắc chắn giữa các thiết bị chính của bộ cửa tự động, giúp tạo nên một hệ thống trượt, đóng/ mở vô cùng thông minh, di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, tạo cho quý khách có một sự an toàn khi sử dụng.

    Cửa tự động các loại chính hãng

    Dòng cửa tự động các loại tại công ty Vũ Hoàng khá là đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, độ thông thủy cũng như nhiều thương hiệu khác nhau: Cửa tự động Siemens – Đức, cửa tự động Oryxer – Nhật Bản, Cửa tự động DNG – Đức & Hàn Quốc, cửa tự động Đài Loan,…quý khách sẽ có nhiều phương án chọn lựa cho công ty, cho văn phòng làm việc của quý khách.
    Công ty chúng tôi hội tụ nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề, cùng chế độ phục vụ, chương trình hậu mãi cao, nhiên viên tư vấn nhiệt tình 24/24.
    ✅Cửa tự động các loại chính hãng & nơi phân phối cửa tự động giá rẻ, những thiết bị cửa hiện đại đang ra đời ngày
    • Currently 4.43/5
    4.45 sao của 1147 đánh giá
    Cửa tự động các loại chính hãng
    Cửa tự động các loại chính hãng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898