• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động - Đơn giản, hữu ích và an toàn là một kỳ vọng ở nhiều tòa nhà: Cửa tự động mở và sau đó đóng lại. Giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, với tính năng công nghệ tự động thông minh là điểm nhấn trên dòng sản phẩm cửa tự động.
     
     
    Trong các siêu thị, khách sạn và đại lý xe hơi, cũng như trong các văn phòng công cộng và bệnh viện, những cánh cửa này đóng vai trò là lối vào mời gọi và dễ tiếp cận. Chúng cũng có thể được trang bị thêm với chi phí hợp lý.

    1) Cửa tự động cho phép mọi người ra vào thuận tiện

    - Nhấn vào tay nắm cửa hoặc tay nắm cửa xoay, kéo hoặc đẩy cửa và đóng cửa lại sau khi đi qua: Tất cả đều có thể khiến bạn khó chịu. Đặc biệt, mọi người thường quên đóng cửa sau khi đóng cửa.
     
    - Và đối với một số người, việc mở cửa rồi đóng lại là điều không thể, ví dụ như người đi xe lăn, trẻ em, người lớn tuổi hoặc người tàn tật. Cửa tự động cho phép mọi người tiếp cận các tòa nhà một cách thuận tiện, một thứ ngày càng được đánh giá cao và thậm chí còn được mong đợi.

    2) Cửa tự động được ưa chuộng trong một số lĩnh vực

    Thiết bị tự động cửa tự động

    Cửa tự động đã cho phép ra vào, lối ra và lối đi không có rào cản hiện đại trong nhiều tòa nhà. Chúng đặc biệt thích hợp cho các tòa nhà có lượng người qua lại cao. Bây giờ chúng được coi là tiêu chuẩn hầu như trong các lĩnh vực sau:
    • Y tế / Vệ sinh : Trong lĩnh vực y tế, hệ thống cửa tự động là giải pháp vệ sinh cho khách, bệnh nhân, bác sĩ và người chăm sóc khi đi qua các ô cửa. Họ không còn cần phải mở cửa bằng tay, đồng thời tránh lây lan vi trùng trên tay.
    • Khách sạn và ẩm thực: Lối vào uy tín và thuận tiện là lời chào đầu tiên dành cho khách ở nhiều khách sạn. Tự động truy cập vào nhà bếp và các khu vực khác cho phép nhân viên khách sạn thực hiện nhiệm vụ của họ một cách an toàn và đảm bảo dịch vụ thông suốt. Khả năng tiếp cận, an toàn và vệ sinh cũng là những lợi ích quan trọng trong lĩnh vực này.
    • Ngành bán lẻ : Hệ thống cửa tự động hướng dẫn khách hàng vào các doanh nghiệp và đóng vai trò như một điểm truy cập uy tín và thoải mái. Họ tạo ra một môi trường nhẹ nhàng và hấp dẫn để mua hàng. Chúng cũng giúp tiết kiệm năng lượng, vì chúng chỉ mở khi cần thiết, giảm thiểu ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong của lạnh và nhiệt từ bên ngoài.
    • Các tòa nhà công cộng : Luật pháp hiện nay yêu cầu quyền ra vào không có rào cản đối với các tòa nhà công cộng. Hệ thống cửa tự động là một giải pháp hiệu quả và an toàn trong lĩnh vực này, đặc biệt là đối với lượng công chúng ra vào lớn.

    3) Các loại cửa tự động thông dụng tại Vũ Hoàng

    Hệ thống cửa tự động có sẵn cho tất cả các loại cửa, dù lớn hay nhỏ, nặng hay nhẹ. Hơn nữa, hầu như bất kỳ thiết kế có thể tưởng tượng nào đều có thể thực hiện được: hoàn toàn bằng kính, khung, xây dựng bằng gỗ, nhôm hoặc thép là tất cả các tùy chọn.

    a) Cửa kính tự động

    Cửa kính tự động Vũ Hoàng
     
    Cửa kính tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa kính cường lực và hệ thống cửa tự động, tạo ra 1 bộ cửa có khả năng đóng/mở hoàn toàn tự động, giúp con người tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao chất lượng phục vụ và tăng hiệu quả trong công việc.

    b) Cửa tự động phòng sạch

    Cửa tự động phòng sạch Vũ Hoàng
     
    Cửa tự động phòng sạch cho bệnh viện nay càng được sử dụng nhiều bởi lẽ nó đáp ứng được nhu cầu thiết yếu dành cho bệnh viện. Đảm bảo độ vô trùng cao cũng như đảm bảo độ an toàn cho người bệnh, đó cũng là quy phạm bắt buộc khi thiết kế, xây dựng bệnh viện.
     
    - Tất cả những vấn đề liên quan đến độ an toàn của con người đều được thực hiện nghiêm ngặt nhất và cửa tự động phòng sạch không thể thiếu đối với các phòng mổ nhiễm, phòng mổ sạch, phòng ghép tạng....

    c) Cửa Tự Động Siemens

    Cửa tự động Siemens Vũ hoàng
     
    Cửa Tự Động Siemens là dòng sản phẩm cao cấp của Đức và được thị trường ưa chuộng, nó là sự lựa chọn hoàn hảo của các công trình, dự án hiện đại ngày nay.

    d) Cửa tự động kho lạnh

    Cửa tự động kho lạnh tại Vũ Hoàng
    Cửa tự động kho lạnh được dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp hóa chất, ngành y tế, dược liệu ngày càng được sử dụng nhiều và đang chiếm một tỷ lệ lớn.

    4) Các yếu tố tự động hóa của cửa tự động

    Hệ thống lắp trượt đặc biệt tạo ra các cánh cửa di chuyển tự động. Các loại hệ thống lắp trượt tự động này bao gồm một số thành phần:

    - Thiết bị kích hoạt : Đây là một bộ dò đăng ký lệnh mở và chuyển nó đến bộ điều khiển / điều khiển biến tần. Có các thiết bị dò tìm thủ công, chẳng hạn như miếng cảm ứng, điều khiển từ xa, nút và công tắc, và các thiết bị dò tự động, chẳng hạn như thiết bị dò chuyển động, cảm biến, rào cản quang điện và rào cản kỹ thuật số. Vì lý do thuận tiện, một số loại máy dò khác nhau thường được lắp cho cửa tự động.

    - Bộ phận điều khiển : Đây là bộ não của hệ thống, thường bao gồm công tắc hẹn giờ, cài đặt tốc độ mở, góc độ và thời gian giữ mở, và nếu có thể áp dụng công nghệ an toàn bổ sung như điều khiển truy cập, giám sát video, v.v.

    - Lái xe : Các ổ cửa hiệu lực sử dụng động cơ để mở cửa. Biến tần kéo cửa mở và sau đó đóng lại.

    - Dải cảm biến : Dải cảm biến (thiết bị phát hiện sự hiện diện) giám sát đường đi của các lá cửa và các mép đóng. Họ ngay lập tức dừng cửa nếu có nguy cơ va chạm hoặc vướng vào người hoặc vật.

    5. Tại sao nên chọn lắp đặt cửa tự động thay thế cho các dòng cửa truyền thống khác

    Tiết kiệm năng lượng

    - Cửa tự động chỉ mở khi cần và sẽ đóng lại sau một chu kì vận hành. vì thế nó giảm đáng kể tổn thất nhiệt và tiêu hao năng lượng của những thiết bị sưởi ấm hoặc làm mát góp phần làm giảm chi phí vận hành tòa nhà.
     
    - Với một số kiểu dáng như cửa xoay tự động giúp ngăn cách hiệu quả luồng không khí bân trong và bên ngoài khu vực lắp đặt cho phép tiết kiệm nhiệt lượng nhờ nhiệt độ môi trường bên trong được kiểm soát

    Đảm bảo vệ sinh 

    - Khi sử dụng cửa tự động người dùng không phải tác động trực tiếp lên cánh cửa, do đó sẽ đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ và làm giảm sự lây lan mầm bệnh.

    Thuận tiện 

    - Bạn có thể dễ dàng đi lại qua cửa mà không cần dùng tay kéo/ đẩy cửa vô cùng cần thiết và thuận tiện trong trường hợp khi hai tay mang đầy đồ như hành lý, tay bận bế trẻ nhỏ hoặc đang sử dụng xe đẩy siêu thị,...

    Khả năng tiếp cận cao

    - Cửa tự động là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi đối tượng với cảm biến an toàn đảm bảo không đóng cửa khi có người đi qua, đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi, trẻ nhỏ hoặc người khuyết tật.

    Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

    - Lối vào không chỉ là một chi tiết kiến trúc mà còn là điểm vàng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Doanh nghiệp có thể gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ những bước đầu họ đặt chân đến doanh nghiệp.
     
    - Lối ra vào đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp đến khách hàng. Bằng cách mang đến cảm giác tiện nghi, hiện đại, phong cách và chuyên nghiệp, hệ thống ra vào công nghệ cao là cách tuyệt vời để tạo ra một trải nghiệm tốt trong sử dụng cũng như góp phần nâng cao hình ảnh công ty.
     

    Đảm bảo an toàn hơn so với cửa thông thường

    - Được tích hợp nhiều cảm biến giúp đảm bảo an toàn tối đa. Một số cửa được thiết kế đặc biệt như cửa mở gấp tự động (cửa thoát hiểm- thường sử dụng cho lối thoát khẩn cấp) với cánh cửa có thể gấp lại được trong trường hợp khẩn (như hỏa hoạn) hoặc lúc cần lối thoát rộng để di chuyển người ra càng nhiều càng tốt.

    Giải pháp an ninh

    - Với việc ứng dụng hệ thống kiểm soát truy cập và điều khiển tập trung, chúng ta có thể ngăn chặn người không có thẩm quyền truy cập qua cửa. Trong trường hợp khẩn cấp như xảy ra bắt cóc, có thể điều khiển hệ thống gửi tín hiệu để khóa cửa ngay lập tức.

    Tính năng đặc biệt

    - Bằng việc ứng dụng dữ liệu lớn và công nghệ vạn vật kết nối Internet, cửa tự động ngày càng được cải tiến để góp phần hiệu quả trong việc mang đến sự hài lòng cho khách hàng và giúp quản lý năng lượng tốt hơn.
     
    Chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên thiết kế, thi công lắp đặt cửa tự động . Chúng tôi luôn đầu tư chiều sâu để nâng cao năng lực, dịch vụ, kỹ thuật đưa công ty trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cửa tự động tại Việt Nam, mang tới những công trình, những ngôi nhà trọn vẹn.
     
    Công Ty Vũ Hoàng nhận lắp đăt, sửa chữa, cung cấp hệ thống cửa tự động các loại trên toàn quốc. Các dòng cửa tự động tại Vũ Hoàng đạt các tiêu chuẩn: An toàn, đơn giãn, tiện lợi, hữu ích.
    • Currently 4.94/5
    4.95 sao của 3052 đánh giá
    Cửa tự động - đơn giản, hữu ích và an toàn
    Cửa tự động - đơn giản, hữu ích và an toàn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898