• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động smillion ngày càng được sử dụng rất nhiều tại các thành phố lớn và các tỉnh thành nhỏ lẻ trên toàn quốc, hầu hết nó đã chiếm phần lớn vị thế trên thị trường tiêu dùng, smillion là hãng cửa được sản xuất tại Nhật Bản theo công nghệ tiên tiến hiện đại. Công ty Vũ Hoàng là địa điểm bán cửa tự động smillion giá rẻ, chất lượng tại Đồng Nai mà bạn nên biết.

    cưa tự động smillion giá rẻ

    Cửa tự động Smillion Giá rẻ

    • Cửa tự động smillion giá rẻ tại Đồng Nai

    Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu các hãng cửa tự động mang thương hiệu nổi tiếng uy tín và chất lượng từ các nước trên thế giới. Đem đến cho bạn những mẫu cửa ưng ý và đặc biệt là mỗi hãng của từng quốc gia có quy trình sản xuất khác nhau nên giá thành cũng khác nhau nhưng chúng tôi đã tìm ra giải pháp giảm các loại chi phí tối đa để cung cấp cho người dùng những mẫu cửa chất lượng, giá cả phù hợp rẻ hơn so với ngoài thị trường. Cửa tự động smillion được bán với giá rẻ phù hợp với túi tiền người sử dụng tại Đồng Nai và 62 tỉnh thành còn lại, lắp đặt miễn phí tận nơi.

    •  Cửa tự động smillion có 4 loại

     - Cửa trượt xếp lớp

    Cửa trượt xếp lớp là loại cửa trượt trên thanh ray, khi mở cửa sẽ trượt về hai bên, loại này khác với loại cửa trượt bình thường là mỗi bên gồm có 2 đến 3 cánh cửa, khi trượt ra thì chúng sẽ xếp lên nhau, thích hợp sử dụng cho nơi có không gian hẹp, vì khi cửa mở ra hết không gian của cánh cửa khá là rộng.

    cửa trượt smillion xếp lớp

    Cửa trượt tự động xếp lớp

                     - Cửa mở tự động

    Cửa mở cánh tự động là loại cửa có hai cánh, được lắp đặt hệ thống tự động, khi cửa hoạt động, cánh tay được lắp trên cánh cửa sẽ tự động mở hoặc đóng cửa.

     

    Cửa mở tự động

    Cửa mở tự động

    - Cửa xoay tự động

     

    Cửa xoay tự động có dạng tròn, các cánh cửa được lắp và xoay quanh trục ở giữa khi có người ra vào, có thể có 3 hoặc 4 cánh, cửa xoay tự động thích hợp sử dụng cho các tòa nhà hay khách sạn lớn.

    Cửa xoay tự động

    Cửa xoay tự động

    - Cửa trượt tự động

     

    Cửa trượt tự động cũng tương tự như cửa trượt xếp lớp, nó có hai cánh hai bên cánh cửa được lắp trên thanh ray, khi có người đi lại gần cửa sẽ trượt gọn sang hai bên và tự đóng khi không có người qua lại.

    Cửa trượt tự động

    Cửa trượt tự động

    Tất cả các loại cửa của smillion trên đều sử dụng bằng các bo điều khiển và motor để hoạt động, cảm biến rada nhận diện để điều khiển cửa đóng mở hoặc bằng nút nhấn, Hiện nay đa số tất cả mọi người đều sử dụng cửa trượt tự động vì nó vừa dễ sử dụng mà lại không chiếm nhiều diện tích cồng kềnh như các loại cửa khác.

    • Cửa trượt tự động smillion bao gồm 

    -    Ray + nắp hợp kim nhôm

    -    Bo điều khiển

    -    Motor

    -    Puley

    -    Dây curoa

    -    Bộ tai treo bánh xe

    -    Cảm biến nhận diện di chuyển hoặc nút nhấn

    -    Cảm biến an toàn

    Bộ điều khiển của cửa trượt tự động được thiết kế tỉ mỉ bằng các vi mạch nhúng xử lý dữ liệu nhanh an toàn và đáng tin cậy, sử dụng động cơ không chổi than có thể chịu tải trọng lên đến 120kg, ngoài hai cảm biến nhận diện di chuyển được lắp ở trong và ngoài cánh cửa thì trên đầu cánh cửa còn được lắp một cảm biến hồng ngoại an toàn, tránh xảy ra sự cố bị kẹp. cánh cửa được làm bằng kính cường lực an toàn và sang trọng.

    Công ty vũ hoàng chúng tôi có đầy đủ các loại cửa tự động chính hãng, chất lượng, bạn có thể tìm hiểu thêm cửa tự động panasonic cũng là thương hiệu đang rất hot và lâu đời, được nhiều người tin tưởng sử dụng, nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa tự động thì hãy liên hệ cho chúng tôi để đặt hàng sớm nhất, chúng tôi nhận lắp đặt cửa tự động giá rẻ trên tất cả các tỉnh thành, bạn chỉ cần gọi đặt hàng cho chúng tôi, việc còn lại cứ để chúng tôi lo, với đội ngũ kĩ thuật làm việc có trách nhiệm, tận tâm với công việc, sẽ lắp đặt nhanh chóng và sớm nhất cho bạn.

     

     

     

    Cửa tự động Smillin được sản xuất tại Nhật Bản, chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, vận
    • Currently 4.86/5
    4.95 sao của 1831 đánh giá
    Cửa tự động Smillion giá rẻ tại Đồng Nai | Cửa tự động chất lượng
    Cửa tự động Smillion giá rẻ tại Đồng Nai | Cửa tự động chất lượng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898