• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Vào những ngày hè nóng bức, không thể không sử dụng máy lạnh đối với văn phòng, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại hay kể cả từng gia đình. Để tận hưởng tối đa giá trị từ nó mang lại thì cửa tự động là một lựa chọn thông minh và được ưa chuộng trên thị trường. Lý do nào khiến cửa tự động được lựa chọn như vậy?

    cửa tự động Vũ Hoàng

    - Cửa tự động bằng kính giữ được độ kín giúp giảm lượng nhiệt thất thoát ra ngoài.

    - Kính trong suốt  thể hiện được sự sáng bóng, sang trọng, hiện đại, tạo không gian rộng rãi hơn cho ngôi nhà của bạn.

    - Chỉ cần di chuyển tới vùng quét cảm ứng của cảm biến thì cửa tự động sẽ lập tức mở ra, khi bước qua khỏi vùng quét cảm ứng  thì cửa lập tức đóng lại. Một ưu điểm vượt trội về độ an toàn của cửa là khi gặp người hay vật đang di chuyển qua cửa mà cửa đang vận hành đóng thì lập tức cổng sẽ đổi chiều hoạt động hoặc dừng lại nhờ vào bộ phận cảm biến an toàn. Chính vì vậy tính mạng của con người  luôn được đảm bảo.

    - Tốc độ đóng/mở nhanh giúp tiết kiệm thời gian quý giá của con người trong thời đại công việc bận rộn chiếm trọn cả ngày dài.

    - Với những ngôi nhà có trẻ nhỏ hay người tàn tật thì cửa tự động càng phát huy được công năng ưu việt của nó. Không cần phải mất thời gian, phiền phức mở cửa thường xuyên.

    - Cửa tự động được lắp đặt nhiều ở các phòng mổ, hay phòng cấp cứu của bệnh viện bởi lẽ nó đảm bảo độ kín, môi trường sạch sẽ, tốc độ đóng mở nhanh phục vụ nhu cầu cấp bách đối với con người.

     

    cửa tự động Vũ Hoàng

     

    Cửa tự động Hàn Quốccửa tự động Nhật Bản, Cửa tự động Siemens, cửa tự động panasonic, cửa tự động oryxer …được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước nổi tiếng về ngành tự động hóa như Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Đức, Đài Loan bởi Vũ Hoàng-đơn vị số 1 tại Việt Nam về phân phối cửa tự động.

    Đến với chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng đồng nghĩa với việc đến với một nguồn nhân lực gồm nhiều kỹ sư chuyên ngành tự động hóa, đội thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm về chuyên môn đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn lấy tiêu chí "uy tín, chất lượng"để từ đó khẳng định vị thế cũng như đẳng cấp của công ty trên thị trường Việt Nam, nhất định chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách một ngôi nhà trọn vẹn nhất với cửa tự động.

    Cửa tự động Vũ Hoàng đẳng cấp mới cho ngôi nhà của bạnThiết bị công nghiệp vũ hoàng chuyên:nhập khẩu, phân phối, lắp
    • Currently 4.93/5
    4.95 sao của 1741 đánh giá
    Cửa tự động Vũ Hoàng đẳng cấp mới cho ngôi nhà của bạn
    Cửa tự động Vũ Hoàng đẳng cấp mới cho ngôi nhà của bạn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898