• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Vũng tàu được mệnh danh là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền nam, là trung tâm kinh tế văn hóa du lịch phát triển, đặc biệt sở hữu nhiều bãi biển đẹp và cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh.

    Các khu du lịch, nhà hàng khách sạn, là những nơi tiếp đón những du khách trong và ngoài nước, do vậy cửa tự động Vũng Tàu ngày nay được sử dụng và ưa chuộng rất nhiều.

    cửa tự động vũng tàu

    Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

    Cửa tự động đóng mở tại Vũ Hoàng sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau như cửa xoay tự động, cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa xếp gấp… nhằm đáp ứng được trong mọi môi trường khác nhau và sở thích của mỗi chủ sở hữu.

    Cửa kính tự động đang chiếm top trong các mẫu cửa tự động Vũng Tàu, chịu lực cực tốt, trong suốt, an toàn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, là mẫu cửa lý tưởng cho các khu du lịch, nhà hàng, quầy lễ tân khách sạn…tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp.

    Nguyên lý hoạt động cửa trượt tự động

    ray cửa tự động

    Cửa trượt tự động là mẫu cửa dễ sử dụng và áp dụng được trong nhiều môi trường khác nhau, tiết kiệm diện tích, thời gian lắp đặt nhanh.

    Hoạt động nhẹ nhàng đơn giản theo dạng trượt sang hai bên, được kích hoạt đóng mở tự động nhờ vào cảm biến sensor hoặc bằng nút nhấn, remote, đầu đọc thẻ…đặc biệt sensor thích hợp cho những nơi có đông người ra vào, nó có khả năng tự phát hiện tĩnh hoặc động, khi có người hoặc vật đến gần cửa sẽ tự động đóng mở.

    Sau mỗi lần kết nối với nguồn điện, cửa được kích hoạt sẽ tự động chạy dò điểm đầu và điểm cuối của chặng đường, lưu trữ thông tin, những lần hoạt động tiếp theo cửa sẽ chạy với tốc độ giảm dần khi gần đến điểm dừng, đảm bảo an toàn, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

    Địa điểm cung cấp cửa tự động Vũng Tàu uy tín chất lượng

    Cửa kính tự động tại Vũng Tàu

    Vũ Hoàng tự hào là nhà phân phối, lắp đặt, sửa chữa cửa tự động uy tín hàng đầu, với hơn 10 năm hoạt động trong nghề cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp , phục vụ tận tình.

    Cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng từ các nước phát triển hàng đầu trên toàn thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Italia, Đài Loan…đáp ứng đúng thời hạn, đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng, bảo hành 12 tháng.

    Công ty Vũ Hoàng chuyên cung cấp các loại cửa tự động uy tín chất lượng, mẫu mã đẹp, tuổi thọ cao
    • Currently 4.68/5
    4.75 sao của 2413 đánh giá
    Cửa tự động Vũng Tàu
    Cửa tự động Vũng Tàu
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898