• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Tại sao cửa tự động ngày càng phổ biến trong cuộc sống ngày nay? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người. Xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều được nâng cấp và hiện đại hóa để phù hợp với cuộc sống. Cửa tự động với những ưu điểm như tiện lợi, tiết kiệm thời gian đóng mở, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giảm bớt tiếng ồn giúp không gian yên tĩnh ngày càng được nhiều nhà thầu sử dụng cho các công trình của mình. Từ công ty, trường học, bệnh viện, công cộng, hay các gia đình đều sử dụng cửa tự động. Cùng tìm hiểu xem mức độ phổ biến của cửa tự động nhé.
     
    Vì sao cửa tự động lại được mọi người ưa chuộng?
    • Đầu tiên phải nói đến sự tiện lợi của nó mang lại.Cửa tự động là một loại cửa được tích hợp thêm các thiết bị để nó có thể tự động đóng mở khi các thiết bị cảm biến được kích hoạt. Loại cửa này sẽ tiến hành hoạt động khi thiết bị điều khiển nhận được một tín hiệu kích thoạt bởi các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa có thể mở ra. Nếu như không phát hiện ai trong khu vực hoạt động, cánh cửa bắt đầu đóng lại sau một khoảng thời gian theo đúng lập trình của người dùng.
     
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay
     
     
    • Hiện nay cửa tự động được chia làm bốn loại chính loại chính đó là cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp tự động và cửa mở xoay tròn tự động. Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm không gian mà bạn có thể lựa chọn được loại cửa ưng ý nhất dành cho mình.
    • Từ lâu, cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Bên cạnh tính tiện ích và thẩm mỹ thì cửa kính tự động còn có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng ngay cả với trẻ em và người khuyết tật.
    • Nhờ tính năng đóng mở cửa tự động chính xác tuyệt đối kết hợp giữa động cơ điện và bộ xử lý trung tâm cùng mắt thần cảm biến chuyển động các vật di chuyển gần cửa. Chúng sẽ vận hành đảo chiều khi gặp vật cản trong hành trình đóng – mở một cách thông minh giúp đảm bảo an toàn cũng như mang lại cho công trình kiến trúc vẻ hiện đại và sang trọng hơn.
     
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay
     
    Các ưu điểm nổi bật của cửa tự động
    • Tính thẩm mỹ cao: Với vật liệu kính mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mọi công trình. Để đảm bảo chất lượng cao thì hiện nay các sản phẩm cửa tự động thường được làm bằng loại kính cường lực thay cho các loại kính thường.
    • Tính hữu dụng: Cửa tự động là một lựa chọn hữu ích để sử dụng nhiều người khác nhau, từ người già, trẻ em cho đến người khuyết tật. Hoặc ở trung tâm mua sắm nếu bạn mang quá nhiều đồ đạc thì vẫn có thể đi ra một cách dễ dàng mà không cần đẩy cửa.
    • Tính an toàn; Nhờ chất liệu chính của cửa kính tự động là kính cường lực nhờ đó giúp nâng cao khả năng chịu lực rất tốt. Với độ an toàn cao và khó vỡ cùng với khung bao chắc chắn, hệ thống gioăng giúp đảm bảo an toàn cao hơn các loại cửa thông thường đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.
    • Đa dạng về kiểu dáng: trên thi trường hiện nay có 4 loại cửa tự động chính là cửa trượt tự động một cánh,  cửa tự động trượt mở 2 cánh, cửa tự động kết hợp với cửa thủy lực, cửa tự động xoay vòng. Mỗi loại cửa này phù hợp với tùy không gian và mục đích sử dụng. 
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay
     
    • Cửa tự động phụ thuộc vào không gian và môi trường làm việc
    1. Cửa tự động bệnh viện 
    • Trong bệnh viên, đối với những phòng X-Quang hay phòng chụp CT thường sẽ sử dụng cửa chì bệnh viện, loại cửa chuyên dụng để ngăn ngừa các tia phóng xạ không tốt lọt ra ngoài, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Còn lại, cửa tự động trượt là thiết bị cửa tự động cao cấp được thiết kế đặc biệt chuyên dùng trong bệnh viện hoặc những phòng sạch yêu cầu cao về độ kín khít nhất khi cửa đóng.
    • Bộ điều khiển thông minh giúp kiểm soát việc ra/vào( tùy theo cài đặt).
    • Cửa thường có hai loại là trượt sang một bên hoặc mở cánh với độ rộng lớn để thuận lợi trong việc đẩy bệnh nhân/ máy móc ra/vào dễ dàng.
    • Cửa được điều khiển đóng/mở bằng công tắc tiếp xúc hoặc công tắc thúc cùi chỏ hoặc công tắc đạp chân hoặc công tắc cảm biến trọng lượng,...tùy theo yêu cầu cài đặt nhằm giúp cho khả năng vô trùng của bác sĩ và kíp mổ.
     
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay
     
    2.Cửa tự động nơi công cộng
    • Ở những nơi công cộng, công sở, cửa tự động ngày càng phát huy ưu điểm. Đó là vì cửa tự động sẽ giúp cho lưu thông qua cửa nhanh chóng dễ dàng, cũng như sẽ giảm đi những va chạm khi nhiều người cùng sử dụng chung một cánh cửa. Thêm vào đó, hiện nay hệ thống máy lạnh dược sử dụng khá rộng rãi ở những nơi công sở, công cộng. Nếu ta dùng loại cửa bình thường thì phải đảm bảo cửa luôn đóng khi không có người qua lại để tránh thất thoát. Thế nhưng điều này trong thực tế lại rất khó thực hiện vì ý thức của mỗi người ở nơi công cộng là rất khác nhau.
    • Do đó, cửa tự động, với tính chất là luôn đóng khi không có người qua lại đã đáp ứng được tốt yêu cầu này. Chính vì những ưu điểm nổi bật của cửa tự động mà chúng ta càng phải phát triển ứng dụng nó rộng rãi hơn, đồng thời nghiên cứu để cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt  động của cửa tự động để nó ngày càng hiện đại hơn, tiện ích hơn.
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay
     
    Với bài viết trên, chắc hẳn bạn đã thấy được độ phổ biến và tiện ích của cửa tự động mang lại trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa tự động giá rẻ thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên cung cấp các lại cửa tự động, cửa tự động Italia và nhiều loại cửa khác. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với giá cả phù hợp nhất.
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay.Tại sao cửa tự động ngày càng phổ biến trong cuộc sống ngày nay?
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 2062 đánh giá
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay
    Độ phổ biến của cửa tự động trong cuộc sống ngày nay
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898