• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Giếng trời là thiết kế giúp lấy sáng và lấy gió hiệu quả được ưa chuộng cho nhà ống. Nếu bạn đang có ý định làm giếng trời thì nên tham khảo qua những ưu nhược điểm của giếng trời là gì?

    Giếng trời và cầu thang, sự kết hợp hoàn hảo

    Nếu công trình giếng trời nhà ống 4m của bạn đã hoàn thành, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mái che giếng trời cho nhà ống, sản phẩm hoàn hảo giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng giếng trời.

    Vì sao nên sử dụng mái che tự động cho giếng trời nhà ống 4m

    Vũ Hoàng là đơn vị dẫn đầu thị trường về hệ thống mái che tự động giếng trời lấy sáng, lấy gió, hệ thống cửa cổng tự động, cổng xếp, cửa cuốn,…. Toàn bộ các hệ thống tự động hóa ứng dụng trong dân dụng, công nghiệp và thương mại.

    Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn hệ thống mái che giếng trời nhà ống 4m hiệu quả nhất, không bị mưa, không cần làm hệ thống thoát nước, có thể đóng mở linh động. Thiết kế mái kính theo đúng kích thước giếng trời, không cần làm dư kính như những mái che truyền thống giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả.

    Mái che giếng trời cho nhà ống 4m

    Giếng trời tự động hình chóp

    Mái che giếng trời tự động cho nhà ống đang được rất nhiều chủ đầu tư săn đón, bởi với mức giá phù hợp, có thể đóng mở mái che linh động, thuận tiện. Mang lại không gian tuyệt vời cho gia đình bạn, khắc phục mọi nhược điểm của những loại mái che giếng trời truyền thống.

    • Khả năng đóng mở tự động hiệu quả và linh động.
    • Thiết kế và lắp đặt mái che đúng kích thước theo giếng trời.
    • Động cơ hoạt động mạnh mẽ, không gây tiếng ồn. Có khả năng kéo được mái che có kích thước lớn hiệu quả, tốc độ đóng mở nhanh, đáp ứng kịp thời lúc trời trở mưa.
    • Bộ điều khiển vi xử lý nhanh chóng, nhận tín hiệu và hoạt động chính xác.
    • Remote điều khiển từ xa được sử dụng mã nhảy, tránh sao chép không an toàn.
    • Chống nước, chống côn trùng, hoạt động ổn định, tuổi thọ cao.
    • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thiết bị điều khiển.

    Nên sử dụng mái che dạng nào cho giếng trời nhà ống 4m

    Mái trượt giếng trời xếp lớp

    Tùy theo kích thước và vị trí đặt giếng trời của bạn, Vũ Hoàng sẽ thiết kế và lắp đặt mái che phù hợp. Giếng trời tự đóng mở tại Vũ Hoàng có thể đáp ứng được mái che có kích thước lớn lên tới 4m.

    Mái trượt tự động là mẫu mái che giếng trời được sử dụng phổ biến với ưu điểm nổi bật là không cản gió. Mái trượt được thiết kế nhằm phù hợp với từng kích thước khác nhau như: 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,.. đối với những mái che có kích thước lớn bạn nên sử dụng “giếng trời xếp lớp 4 cánh”

    >>Xem thêm: Chi tiết các bộ phận, phụ kiện giếng trời.

    Trang trí giếng trời nhà ống 4m

    Tiểu cảnh cầu thang có giếng trời

    Để trang trí cho giếng trời tự động bạn có thể trồng cây sống dưới giếng trời, thiết kế hồ cá, trang trí tiểu cảnh,…

    Tham khảo các mẫu trang trí giếng trời trong nhà để có những ý tưởng tuyệt vời nhất cho không gian theo phong cách riêng của mình nhé!

    Nhắc đến mái che giếng trời thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến mái che có thể đóng mở tự động, hơn nữa vị trí nằm ở trên cao, để đảm bảo an toàn và thuận tiện thì bạn nên sử dụng mái che tự động. Lắp đặt mái che giếng trời cho nhà ống 4m ngay để đem lại không gian hoàn hảo nhất cho gia đình mình nhé!

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống mái che giếng trời nhà ống 4m, kích thước lớn, hiện đại. Giếng trời trong xây dựng cho nhà ống 4m hiệu quả.
    • Currently 4.80/5
    4.85 sao của 2278 đánh giá
    Mái che giếng trời cho nhà ống 4m, hiện đại
    Mái che giếng trời cho nhà ống 4m, hiện đại
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898