• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng mở tự động là một trong những phát minh hiệu quả mà được các chủ nhà và chủ sở hữu cơ sở thương mại cảm thấy hữu ích nhất. Nhiều thập kỷ trước, bạn sẽ chỉ thấy nó xuất hiện trong các bộ phim nhưng hiện nay, rất nhiều ngôi nhà và cơ sở đã sử dụng hệ thống cổng này.
     
    Sự thuận tiện, an ninh chặt chẽ và dễ sử dụng là những lý do chính khiến chủ nhà mua hoặc lắp đặt hệ thống cổng tự động trong khu nhà của mình. Sẽ thật tuyệt nếu bạn là chủ nhà có kế hoạch đầu tư vào một bộ thiết bị như vậy.
     
    Và nếu vậy, bạn sẽ cần các cách bảo trì và sửa chữa cho hệ thống cổng tự động của mình, vì bạn sẽ tốn một số tiền khó kiếm được để lắp đặt nó.

    I) Cổng mở tự động là gì?

    - Cổng mở tự động là một thiết bị điện tử vận hành bằng điện được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận qua quá trình sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, tất cả sẽ liên kết với nhau tạo thành một hệ thống điều khiển giúp cánh cổng có thể đóng mở hoàn toàn tự động được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng thương mại và các lĩnh vực kinh tế.
     
    huong-dan-su-dung-va-bao-tri-cong-mo-tu-dong-vuhoang-01

    Cổng mở tự động tốt nhất tại Công ty Vũ Hoàng

    - Vì vậy việc lắp đặt cửa cổng mở tự động nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của con người trong thời hiện đại và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài khi chưa được sự cho phép. Cổng điện hiện nay là một trong những trang thiết bị tự động hóa luôn đồng hành với ngành kiến trúc và các công trình xây dựng.

    II) Hệ thống cổng đóng mở tự động hoạt động như thế nào?

    • Trước khi đi vào các mẹo cụ thể về cách bảo trì cổng tự động đúng cách, bạn cần hiểu cách thức hoạt động của hệ thống trước
    • Bằng cách biết hệ thống, bạn sẽ hiểu nó hiệu quả hơn và do đó, có thể tìm hiểu các cách làm thế nào để ngăn chặn các thiệt hại không mong muốn
    • Hai thành phần chính của một hệ thống cổng tự động là thiết kế cổng và động cơ cổng
    • Cấu trúc cổng là cơ thể vật lý mà bạn có thể nhìn thấy từ mọi góc độ, giống như bất kỳ cánh cổng thông thường nào, có thể là bằng gỗ, thép hoặc bất kỳ vật liệu nào phù hợp với bạn. Nhưng hầu hết các loại, một số loại sắt hoặc thép được sử dụng trong loại hệ thống này vì nó có thể dễ bảo trì hơn
    • Mặt khác, thành phần thứ hai là hệ thống điều khiển cổng, nó là cơ chế cho phép cổng của bạn đóng mở tự động di chuyển bất cứ khi nào bạn cần ra vào
    • Hầu hết mô tơ cổng sử dụng điện để hoạt động, đó là lý do tại sao cổng tự động đôi khi được gọi là cổng điện.
    Trong khi đó, về cách sử dụng nó, có nhiều cách khác nhau để nó hoạt động. Một số hệ thống cổng có bảng điều khiển truy cập, một số có cảm biến và những hệ thống khác có thể được mở từ xa hoặc thông qua các thiết bị không dây.

    III) Tại sao phải bảo trì cổng mở tự động?

    huong-dan-su-dung-va-bao-tri-cong-mo-tu-dong-vuhoang-04

    1 Giảm thiểu nguy cơ chấn thương

    • Có rất nhiề khách hàng đã không chú ý xây dựng các biện pháp phòng ngừa khi họ lắp đặt một sản phẩm mới. Điều này cũng xảy ra với cổng tự động.
    • Cổng giúp bạn an toàn khỏi những kẻ trộm, nó bảo vệ bản thân, gia đình và nhân viên của bạn, khi họ đang ở trong cơ sở. Nó giúp bạn mở cổng từ xa dễ dàng, nó cũng giúp bạn điều tiết truy cập và kiểm soát truy cập.
    • Khi lắp đặt cổng mở tự động, bạn cần các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn về thực hiện các biện pháp phòng ngừa để được an toàn, giảm chấn thương.
    • Khi cổng hoạt động, nó sẽ tạo ra một số điểm bẫy, hãy để kỹ thuật viên của chúng tôi chỉ cho bạn, và bạn nên tránh các khu vực này nhé.
    • Trẻ em không nên được cho phép chơi với các điều khiển từ xa. Hãy để các thiết bị kích hoạt cổng như remote, nút nhấn, điện thoại di động xa tầm tay của chúng.
    • Cổng di chuyển tự động có thể thu hút sự tò mò của trẻ em, họ cảm thấy thú vị và họ sẽ có thể nghĩ tới việc biến chúng thành đồ chơi và chơi với nó.
    • Điều này rất nguy hiểm, hãy nói chuyện với con của bạn về tầm quan trọng cả việc cách xa khu vực.
    • Nghe các kỹ thuật viên khi họ dạy cho bạn về các biện pháp phòng ngừa an toàn để giảm nguy cơ chấn thương. Họ cũng sẽ dạy cho bạn về ‘khu vực bẫy’, nơi tất cả mọi người nên tránh ở tất cả các lần.
    • Motor cổng mở tự động của bạn hoạt động không bình thường? Không nên cố gắng tự sửa chữa, hãy gọi cho các chuyên gia của chúng tôi để khắc phục vấn đề này.

    2. Không bao giờ cố gắng tiếp cận

    • Nếu bạn thích vượt đèn đỏ, bạn không nên làm điều tương tự với cổng mở tự động của bạn. Khi cổng đang đóng hoặc mở bạn cố gắng đi qua nó, điều này có thể gây nguy hiểm cho bạn.

    Hướng dẫn sử dụng và bảo trì cổng mở tự động

    • Cổng mở tự động có nhiều thành phần cơ khí, động cơ, hệ thống truyền động. Nó có các cảm biến, chức năng an toàn, nhưng chúng ta cũng không quá chủ quan trong vấn đề này.
    • Đôi khi những thành phần này có thể bị lỗi, hoạt động không đúng chức năng của nó. Điều này có thể gây chấn thương cho bạn.

    3. Bảo trì để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm

    • Thiết bị điều khiển cổng mở tự động cao cấp cần được bảo trì, bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ ít nhất một năm một lần.
    • Nó hoạt động giống như các thiết bị chạy bằng động cơ và máy móc khác. Để nó luôn hoạt động đúng, an toàn, và ngăn ngừa các sự cố, phòng ngừa các rủi ro nên thực hiện công việc bảo trì.
    • Bảo trì để giữ cho thiết bị luôn mới, nó hoạt động trơn tru, không gây tiếng ồn, phát hiện ra các nguy cơ tiềm ẩn, loại bỏ nó ngay từ ban đầu. Điều này sẽ bảo vệ khoản đầu tư đáng giá của bạn.
    Lưu ý: Trước khi thực hiện công việc bảo trì cổng mở tự động bạn cần phải tắt nguồn điện. Nếu bạn đang sử dụng cổng mở tự động bằng năng lượng mặt trời hãy làm sạch các tấm pin năng lượng mặt trời mỗi năm một lần.
     
    Tùy theo môi trường sử dụng có nhiều bụi, khói, mà số lần bảo trì sẽ khác nhau, vệ sinh và làm sạch nó thường xuyên. Bụi, than sẽ làm ảnh hưởng tới hiệu quả của các tấm pin năng lượng.

    4. Bôi trơn các thành phần cơ khí

    • Cổng mở, cổng trượt tự động đều có hệ thống bản lề hoặc nhông truyền động, sử dụng dầu bôi trơn các thành phần này, giúp cổng nhẹ, di chuyển dễ dàng.
    • Làm sạch bề mặt cổng, tránh để nó bị rỉ sét, điều này có thể làm mục cổng, cổng trở lên xấu xí và hư hỏng nhanh chóng.
    • Làm sạch động cơ cổng.
    • Vệ sinh sạch sẽ động cơ, bôi trơn dầu nhớt, vệ sinh cát, bụi bẩn, kiểm tra mạch, làm sạch hệ thống thoát nước cho motor cổng tự động âm sàn, vệ sinh đường ray, bánh xe cho cổng trượt…
    • Kiểm tra xung quanh khu vực cổng, xem xét những chướng ngại vật, loại bỏ các côn trùng nguy hại, căn chỉnh lại hệ thống, điều chỉnh lại lực, thời gian đóng mở, tốc độ đóng / mở cho phù hợp.

    Thông qua bài viết mà Công ty Vũ Hoàng chúng tôi chia sẽ ở trên hi vọng quý khách sẽ hiểu rõ hơn vể cách sử dụng và bảo trì cửa cổng mở tự động an toàn, đúng kỉ thuật. Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ về bất kì thông tin gì trên sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài Công Ty chúng tôi qua số 097.1717.333 để được các kỉ thuật viên tư vấn nhiệt tình nhất.

    Ngoài sản phẩm cổng mở tự động, công ty Vũ Hoàng còn chuyên về cửa tự động, cửa nâng gara, giếng trời tự động, barie tự động, cửa chống ngập, các dòng motor cửa cổng, cửa cuốn tự động... Đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, khi sử dụng dịch vụ Vũ Hoàng quý khách hoàn toàn yên tâm về giá thành, chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như mẫu mã tuổi thọ trên cổng mở tự động.

    Hướng dẫn sử dụng và bảo trì cổng mở tự động an toàn đang là chủ đề nóng được người dùng quan tâm hiện nay.Để biết được rõ hơn các bạn có thể LH qua tổng đài Vũ Hoàng 097.1717.333 gặp A.Hùng
    • Currently 4.87/5
    4.95 sao của 2313 đánh giá
    Hướng dẫn sử dụng và bảo trì cổng mở tự động an toàn
    Hướng dẫn sử dụng và bảo trì cổng mở tự động an toàn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898