• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Ngày nay các thiết bị hiện đại được ứng dụng vào thực tế cuộc sống ngày càng nhiều. Sử dụng các thiết bị tự động cũng là một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Một trong số đó có việc sử dụng cửa tự động. Hãy tìm hiểu cửa tự động có những lợi ích như thế nào mà ngày càng được ưa chuộng như vậy.
     
     

    1. Hiện đại, chuyên nghiệp

    Đầu tiên phải kể đến là tính hiện đại và chuyên nghiệp của cửa tự động. Trước kia các cửa hàng dịch vụ như buôn bán sản phẩm hay quán cà phê, ngân hàng… phải thuê người đóng mở cho khách hàng của họ để thể hiện sự tôn trọng. Nhưng hiện nay chỉ cần lắp đặt một chiếc cửa tự động là hoàn toàn có thể yên tâm vì nó luôn rộng mở để chào đón khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Điều này đã đủ để giúp gây thiện cảm với khách hàng ngay từ khi bước chân vào. Hay ở một nơi cần có tính chuyên nghiệp cao như bệnh viện thì cửa tự động bệnh viện là một lựa chọn tối ưu. Một chiếc cửa tự động bệnh viện sẽ đóng mở những lúc cần thiết nhất,  làm tiết kiệm tối đa từng giây từng phút cho các bệnh nhân trong việc chạy đua với tử thần. Tuy là một việc nhỏ nhặt nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong các mảng làm dịch vụ.
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động

    2. Nâng cao độ sang trọng

    Một chiếc cửa kính tự động tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng đặc biệt. Nó thể hiện một hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Gây thiện cảm bằng một sự công khai, trong sáng và sang trọng để khách hàng có thể yên tâm và gửi gắm niềm tin cho doanh nghiệp. 
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động

    3. Sử dụng tiện lợi

    Khi đi mua sắm trong siêu thị hay đến sân bay và trên tay đang phải mang nhiều thứ thì việc mở cửa bước vào một nơi khác sẽ làm mọi người cảm thấy vô cùng bất tiện. Nhưng với một cánh cử tự động mở ra thì ai cũng sẽ cảm thấy được hoan nghênh và sẵn sàng bước vào mà không phải quan tâm đến việc đóng, mở cửa. Đặc biệt đối với các trường hợp khuyết tật, gặp khó khăn trong việc đi lại, cửa tự động giúp họ dễ dàng di chuyển hơn rất nhiều và còn không cảm thấy ngại ngùng khi nhờ đến người khác. 
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động

    4. Tăng sức hấp dẫn, thu hút

    Vừa mang lại vẻ đẹp bên ngoài mà cửa tự động còn có ưu điểm tiện trong việc sử dụng. Tất cả các yếu tố trên dù nhỏ nhặt nhưng đã góp phần làm tăng sức hấp dẫn, thu hút do cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng cửa tự động. Một nơi sang trọng và tiện lợi sẽ luôn cuốn hút được nhiều người bước đến. Trong thời đại cạnh tranh thì chắc chắn phải chú ý từ những điều nhỏ bé đến những thứ lớn lao. Thêm vào đó là sựu đa dạng của mẫu mã cũng đem đến cảm giác thích thú cho khách hàng.

    5. Tiết kiệm chi phí

    Không dừng lại ở đó, cửa tự động còn giúp ích trong việc tiết kiệm chi phí. Hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp đều sử dụng máy điều hòa để đảm bảo nhiệt độ phù hợp nhất từ đó tăng sự thoải mái cho khách hàng cũng như cho nhân viên trong lúc làm việc. Chính vì thế, những lúc có người ra vào mà cửa không được đóng kịp thời thì sẽ làm thất thoát năng lượng và điều hòa cần hoạt động nhiều hơn nên dẫn đến tình trạng tiêu tốn điện năng. Nếu muốn cửa luôn đóng kịp thời thì phải có một người đóng mở cửa, như vậy lại phải tốn thêm một phần lương trả cho nhân viên. Nhưng nếu bạn chọn cách sử dụng một chiếc cửa tự động thì vấn đề tiết kiệm chi phí được giải quyết ngay mà còn đảm bảo tốt nhất cho việc phục vụ khách hàng.

    6. An toàn tuyệt đối

    Chắc hẳn có rất nhiều mối lo ngại về sự an toàn cửa tự động vì đem đến quá nhiều lợi ích cũng sẽ có điểm không tốt. Tuy nhiên mọi người có thể hoàn toàn yên vì độ an toàn tuyệt đối của cửa tự động. Nguyên lý hoạt động của cửa là nhận biết, cảm ứng vật đang chuyển động để điều chỉnh chiều đóng mở của cửa nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Những người lớn tuổi hay các bé nhỏ khi sử dụng cũng không phải lo việc đóng mở những cánh cửa không vừa sức, không phải sợ bị kẹt tay khi phải tự đóng mở cửa.

    Một số mẫu cửa tự động phổ biến cho bạn tham khảo

    Cửa trượt tự động

    Đóng mở tự động bằng cách mở 2 chiều, khi có người hoặc vật lại gần cửa sẽ nhận tín hiệu và trượt gọn về 2 phía, lúc vật chuyển động qua thì cửa sẽ tự lùa về và đóng lại. Đây cũng là mẫu chiếm thị phần nhiều nhất trên thị trường.
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
     

    Cửa mở tự động

    Cánh cửa sẽ được điều khiển bằng motor, cửa tự động đóng mở một góc 90 độ.Cửa này cần thêm một khoảng không gian để cửa có thể vận hành dễ dàng.
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
     

    Cửa trượt cong tự động

    Sử dụng cảm biến đóng mở cửa, cánh trượt về hai phía nhưng cửa sẽ có dạng trượt cong với bán kính 1200R – 1500R.
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
     

    Cửa xoay tự động

    Được thiết kế theo dạng khung tròn từ 2 đến 4 cánh xoay quanh trục cố định.
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
     

    Cửa trượt xếp lớp

    Số lượng cánh nhiều hơn cửa thường từ 2 đến 4 cánh, mở được đến 70% chiều rộng cửa.
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
     

    Cửa xếp gấp tự động

    Hệ thống tự động được lắp đặt trên đầu cánh cửa, khi trượt ra sẽ là một mặt phẳng, gấp lại thì các cánh cửa xếp trượt gọn gàng sát vào tường.
     
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
     
    Công ty Vũ Hoàng là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cửa cổng tự động uy tín chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm cửa tự động chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Vũ Hoàng luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
     
    Sử dụng các thiết bị tự động cũng là một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Một trong số đó có việc sử dụng cửa tự động. Những lợi ích mà cửa tự động mang lại, các mẫu cửa tự động phổ biến nhất.
    • Currently 4.73/5
    4.75 sao của 2400 đánh giá
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
    Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898