• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động đã không còn xa lạ, giúp con người trải nghiệm cuộc sống tốt nhất. Là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình, mọi ngôi nhà thông minh hiện nay với nhiều ưu điểm đặc biệt từ thẩm mỹ, chất lượng đến độ an toàn tuyệt đối.

    Trước khi lắp đặt cửa tự động người dùng phải nắm bắt những điều cần lưu ý khi lắp đặt để tránh những sai sót. Bài viết dưới đây Vũ Hoàng xin chia sẻ những thông số cần lưu ý trong quá trình lắp đặt cửa tự động.

    A) CÁC THÔNG SỐ QUAN TRỌNG KHI LẮP ĐẶT CỬA TỰ ĐỘNG

    Thứ 1. Chọn hướng cửa mở, độ mở rộng của cửa tự động

    Chọn hướng cửa mở, độ mở thủy cửa khoảng không lắp thanh từ đó người dùng lựa chọn cửa bên dưới sao cho phù hợp
     
    – Cửa trượt tự động 1 cánh hay 2 cánh ( Singel Automatic Door ) : Với loại cửa này thì có thể mở về bên phải hoặc bên trái. Ray cho dòng cửa này thường dài 4m hay 6m. Độ rộng thủy tối đa khoảng 1000mm, và các dòng cửa 1 cánh hay cửa đơn thường lắp đặt trong những lối vào hẹp.
     
    – Cửa trượt tự động 2 cánh ( Bi-parting Sliding Automatic Door ) : Các dòng cửa tự động dạng này với cơ chế 2 cánh đóng mở về hai phía ngược chiều nhau. Độ rộng thủy mở cánh từ 2000mm tới 3000mm thường dùng cho các văn phòng làm việc lớn như phòng trưng bày sản phẩm, sảnh nhà hàng, bệnh viện , ngân hàng, phòng họp, trung tâm hôi nghị và nhiều công trình có mật độ lưu thông cao.
     
    Cửa trượt tự động xếp lớp (Telescoipc Automatic Door ) : Dòng cửa này với cơ chế các cánh cửa khi mở sẽ xếp chồng nhau giúp tiết kiệm không gian và tăng khẩu độ mở đến lớn hơn 4000mm. Các dòng cửa trượt xếp lớp này thường lắp đặt ở những nơi có lưu lượng người qua lại lớn như nhà ga xe điện, ga tàu hỏa, ga hàng không v.v
     
    tai-lieu-ve-thong-so-cua-tu-dong-can-luu-y-khi-lap-dat
     

    Thứ 2: Kích thước Rail dẫn động của cửa kính tự động

    Kích thước rail dẫn động là một trong những thông số cần lưu ý khi lắp đặt cửa tự động. Tùy vào từng nhà sản xuất và nước sản xuất sẽ có kích thước rail khác nhau.
     
    Rail 3200mm : Chiều ngang cánh cửa 600-800mm, tải trọng cánh tương ứng 60kg x 2.
     
    Rail 4200mm : Chiều ngang cánh 800 -1100mm, tải trọng cánh tương ứng 80kg x 2.
     
    Rail 5200mm : Chiều ngang cánh 1100 -1300mm, tải trọng cánh tương ứng 100kg x 2.
     
    Rail 6400mm : Chiều ngang cánh 1400 – 1600mm, tải trong cánh tương ứng 120kg x 2.
     
    Kích thước tối đa của một bộ cửa tự động cao cấp khoảng 2600mm
     
    tai-lieu-ve-thong-so-cua-tu-dong-can-luu-y-khi-lap-dat
     
    Còn đối với chiều cao cửa tự động quý khách hàng tính như sau: 1000 mm vuông kính loại dày 10mm nặng 25kg, loại dày 12mm nặng 30kg, khe hở giữa cánh cửa trượt và cánh cố định là 10mm, khe hở giữa sàn và cánh trượt từ 10-15m. 
     
    Cho nên chiều cao của cửa thường 2000 – 2400mm chiều cao cửa trượt tự động thông thường từ 2000-2400mm. Còn về phần chiều ngang của cửa thường từ 1/3 – 1/2 chiều cao.

    Thứ 3: Thiết bị đi kèm khi lắp đặt dòng cửa tự động phổ biến hiện nay

    • Hệ rail trượt và bánh xe dẫn hướng
    • Cụm motor kéo hộp số truyền động
    • Bộ cấp nguồn và ổn định điện áp chống sốc điện
    • Bộ điều khiển trung tâm
    • Cảm biến bức xạ di động
    • Cảm biến an toàn
    • Hệ thống khóa điện
    • Bộ nguồn dự phòng mất điện
    • Kính cường lực
    • Các linh kiện khác tùy chọn như : máy chấm công,bảo mật vân tay,thẻ tử,..

    Thứ 4: Bước lắp đặt cửa kính tự động hay cửa trượt cong, cửa xoay tròn tự động

    Bước 1: Gia cố đà sắt hoặc khung nhôm để treo bộ điều khiển 

    - Chọn đà hay khung nhôm có khả năng chịu lực phù hợp với độ dài rail và tải trọng cánh.

    Bước 2 : Gắn hệ rail trượt lên đà sắt, lưu ý 

    - Bất kỳ vị trí nào bị vênh, nghiêng hay cao thấp khác nhau làm giảm độ bền cho cửa

    Bước 3: Lắp motor, controller, puly…

    - Motor và puly phải được cố định thật chắc vì khi khởi động xung lực mạnh có thể làm trượt motor hay puly gây nguy hiểm có thể rớt cửa ra ngoài.

    Bước 4: Lắp đặt dây đai

    - Dây đai truyền động không được gắn quá căng sẽ gây tiếng rít, làm mau mòn dây đai và gây hiện tượng bó hộp số.

    - Đường dây điện nguồn và tín hiệu điều khiển phải cố định và gọn gàng tránh tiếp xúc với rail và dây đai sẽ gây chập điện và đứt dây tín hiệu về lâu dài khi hoạt động.

    Bước 5: Lắp kính vào bánh xe trượt 

    - Phải được lắp thật cân đối nếu không sẽ gây hiện tượng mòn rail về một phía và phá hủy bánh xe.

    tai-lieu-ve-thong-so-cua-tu-dong-can-luu-y-khi-lap-dat
    Bước 6: Lắp cửa vào ray 

    - Thao tác nhịp nhàng cân đối tránh làm trầy xước rail vì ta biết rail cửa bền là nhờ lớp sơn chống mài mòn cao đó.

    Bước 7 : Điều chỉnh tốc độ 

    - Kiểm tra vật cản trên rail và trên đường trượt của kính. Bật công tắc nguồn điện chính, điều chỉnh tốc độ và các tính năng cho phù hợp từng loại độ dài rail. Tốc độ đóng không nên nhanh quá sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

    Bước 8: Hoàn thiện 

    - Lắp nắp che bảo vệ, dọn dẹp vệ sinh toàn bộ hệ cửa trượt tự động và môi trường xung quanh. Chờ cho cửa hoạt động trong vòng 30 phút. Nếu không có trở ngại hay điều chỉnh gì nữa thì coi như đã kết thúc quá trình lắp dựng.

    Thứ 5: Đơn vị lắp đặt cửa tự động uy tín chất lượng

    - Nhận thấy rằng sử dụng cửa tự động đang trở thành xu hướng trên thế giới, Vũ Hoàng đã nhanh chóng nắm bắt và trở thành nhà phân phối cửa tự động uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm của Vũ Hoàng đều cam kết nhập khẩu chính hãng, có độ bền cao và mẫu mã đa dạng.
     
    - Tùy theo nhu cầu của mình, khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm với kích thước và kiểu dáng phù hợp dưới sự tư vấn của nhân viên.
    Ngoài việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm, công ty còn áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn khi miễn phí chi phí vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ tư vấn 24/7 để kịp thời giải đáp thắc mắc của khách hàng.
     
    - Ngoài ra, Vũ Hoàng cũng có chính sách bảo hành lên tới 2 năm cho mọi sản phẩm cùng chế độ bảo hành 2 tháng, 1 đổi 1 tại nơi sử dụng. Như vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Vũ Hoàng để được hỗ trợ tận tình khi có vấn đề xảy ra.

    B) Niềm tự hào của chúng tôi: Cửa tự động chất lượng 100% nhập khẩu

    tai-lieu-ve-thong-so-cua-tu-dong-can-luu-y-khi-lap-dat

    Một công ty như Vũ Hoàng nếu không tự tin vào những sản phẩm do mình cung cấp thì chắc chắn không thể nào cạnh tranh được với những đối thủ cung cấp sản phẩm tương tự xung quanh.
     
    Đó là lí do chúng tôi đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc để tìm kiếm, thương lượng thành công với loạt đối tác cung cấp cửa tự động từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức và Ý,…
     
    Hãy sẵn sàng trải nghiệm chất lượng đẳng cấp với công nghệ tân tiến chạm đến tiêu chuẩn khắt khe của các châu Âu. Một số công nghệ mà bạn nên tìm hiểu ngay từ lúc này để biết những dòng viết quả Vũ Hoàng không hề quá lời chính là: Công nghệ FAAC của Ý, công nghệ SIEMENS của Đức hay những cái tên khác như VDS, DITEC hay BENINCA, …
     
    Sản phẩm nước ngoài, nhập khẩu 100% chính hãng. Sản phẩm trong nước chỉ bắt tay với những cái tên uy tín, chất lượng hàng đầu. Đó là cam kết chất lượng từ Vũ Hoàng.
     
    Cửa cổng đóng mở tự động Vũ Hoàng đã sẵn sàng trổ hết hiểu biết và tâm huyết để giới thiệu đến bạn mẫu cửa tự động phù hợp nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên thân thiện, hiểu biết, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm và sau đó là hoàn toàn tin tưởng công nhận chất lượng cam kết do chúng tôi đưa ra.
     
    Khi lắp đặt bộ cửa tự động nên chú ý tới những tài liệu và thông số quan trọng ở trong đó để nắm bắt được nguyên lí hoạt động và cách sử dụng bộ cửa cổng.Có thể gọi Vũ Hoàng để TV 0971717333
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 1986 đánh giá
    Tài liệu về thông số cửa tự động cần lưu ý khi lắp đặt
    Tài liệu về thông số cửa tự động cần lưu ý khi lắp đặt
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898