• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa kính lùa tự động là một trong những thiết bị tự động không thể thiếu đối với các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm mua sắm, văn phòng...Nó giúp quá trình di chuyển qua lại giữa người với người diễn ra nhanh chóng, không bị tắc ngẽn đồng thời tăng tính chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian lắp đặt.

    Tuy nhiên để lựa chọn đúng dòng mẫu mã cửa trượt tự động phù hợp nhất cần phải dựa vào những tiêu chí cơ bản sau. Mời các bạn cùng Công Ty Vũ Hoàng tham khảo tiếp qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

    1. Thương hiệu

    Chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với thương hiệu, thương hiệu quen thuộc, được bán chạy nhất thì chiếm trong đấy là 70% chất lượng tốt, hiện nay 1 số thương hiệu cửa tự động tại ý, hàn quốc, mỹ được rất nhiều đại gia trung thành, nhưng bên cạnh đấy cửa tự động Đài Loan hay trung quốc cũng là 1 trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. 

    Các thương hiệu lớn thường có quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chế độ bảo hành tốt nên người dùng có thể yên tâm về vấn đề bảo trì, bảo hành cửa tự động trong khi sử dụng.

    2. Tính năng hay nhu cầu sử dụng

    Rất quan trọng, điều này có yếu tố quyết định đến loại cửa tự động mà bạn chọn. Các loại cửa trượt tự động hiện hành như: Cửa tự động mở xoay 4 cánh – 3 cánh, cửa tự động mở trượt cong, cửa tự động mở trượt ngang 1 cánh – 2 cánh, cửa tự động mở trượt xếp teles nhiều cánh… Đều có những chức năng riêng biệt thích hợp với từng đặc trưng công trình hay yêu cầu của người dùng.

    Tiêu chí để lựa chọn cửa tự động tốt nhất

    Các tiêu chí để lựa chọn cửa tự động phù hợp

    3. Kích thước

    Đây cũng là một điều kiện tiên quyết để chọn được một thiết bị cửa tự động thích hợp. Tại các công ty cung cấp cửa tự động có những loại hình cửa tự động được đặt hàng theo yêu cầu kích thước, diện tích cửa của người dùng. Vì vậy, trước khi đi khảo sát các loại cửa tự động, bạn cũng nên chủ động thực hiện thao tác đo đạc khung cửa cần lắp đặt tại công trình mình.

    4. Kinh nghiệm

    Điều này bắt buộc bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn cửa tự động cơ bản. Bao gồm các thông tin về: Động cơ, máy biến điện, bộ chuyển thông minh, mắt thần cảm biến, khóa cửa tự động, ray trượt, bộ điều khiển trung tâm...

    Tiêu chí để lựa chọn cửa tự động phù hợp nhất

    Với nhiều tiêu chí đặt ra để lựa chọn tốt 1 hệ thống cửa trượt từ động đòi hỏi chúng ta phải có thơi gian sàn lọc, có kiến thức cơ bản về sản phẩm, và nắm rõ được nhu cầu của mình cần những gì.

    Qua thông tin bài viết ở trên hi vọng quý khách sẽ nắm rõ hơn về các tiêu chí để lựa chọn bộ cửa tự động phù hợp nhất. Trong trường hợp cần tư vấn thêm về cửa cổng tự động hãy liên hệ tới tổng đài Công Ty Vũ Hoàng 097.1717.333 để được nhân viên tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

    Tiêu chí để lựa chọn cửa tự động tốt nhất mà bạn cần nắm trước khi mua cửa tự động sao cho phù hợp với nhua cầu lắp đặt, sử dụng của mình. Tổng đài TV liên tục 24h/24 của Vũ Hoàng 0971717333
    • Currently 4.65/5
    4.65 sao của 2330 đánh giá
    Tiêu chí để lựa chọn cửa tự động tốt nhất
    Tiêu chí để lựa chọn cửa tự động tốt nhất
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898