• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động hiện nay trở thành một loại cửa phổ biến và có nhiều loại cửa tự động trên thị trường với mẫu mã đa dạng và phong phú trong số đó thì loại cửa kính tự động được sử dụng nhiều trong các công trình công cộng. Trong bài viết này Vũ Hoàng sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại cửa này nhé.
     
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
    Cửa tự động là một loại cửa được tích hợp thêm các thiết bị để nó có thể tự động đóng – mở khi các thiết bị cảm biến được kích hoạt. Loại cửa này sẽ tiến hành hoạt động khi thiết bị điều khiển nhận được một tín hiệu kích thoạt bởi các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa có thể mở ra. Nếu như không phát hiện ai trong khu vực hoạt động, cánh cửa bắt đầu đóng lại sau một khoảng thời gian theo đúng lập trình của người dùng.
     
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
     
    Hiện nay cửa tự động được chia làm bốn loại chính đó là cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp tự động và cửa mở xoay tròn tự động. Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm không gian mà bạn có thể lựa chọn được loại cửa ưng ý nhất dành cho mình.
    Để tăng tính thẩm mỹ cho cửa tự động thì kính cường lực được tích hợp trong với cửa để đem lại sự hoàn mỹ nhất cho sản phẩm ngoài ra với đặc tính của kính cường lực có thể làm tăng độ bền cho cửa. 
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
    Những ưu điểm của cửa kính tự động
    An toàn tuyệt đối
    Chất liệu chính của cửa kính tự động là kính cường lực nhờ đó giúp nâng cao khả năng chịu lực tốt gấp 4 – 5 lần. Với độ an toàn cao và khó vỡ cùng với khung bao chắc chắn. 
    Trong trường hợp kính vỡ cũng không gây hại đến người xung quanh vì các mảnh kính sẽ có hình hạt lựu chứ không phải góc cạnh như kính thông thường. Ngoài ra hệ thống gioăng giúp đảm bảo an toàn cao hơn các loại cửa thông thường đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.
     
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
     
    Độ kín tuyệt đối
    Những mẫu cửa kính tự động thì độ hở giữa hai cánh gần như là tuyệt đối nhờ tính năng đóng ép liên tục khi hai cánh gần sát nhau của động cơ điện. Nhờ đó mà người dùng có thể tiết kiệm điện năng cho hệ thống điều hòa không khí cũng như khả năng ngăn gió hay bụi từ bên ngoài vào rất hữu dụng.
    Tính thẩm mỹ
    Nhờ vật liệu kính cường lực mà chúng mang đến nét đẹp tinh tế và sang trọng cho công trình cũng như khả năng lấy sáng cao tạo nên không gian thêm thông thoáng và sang trọng hơn. 
     
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
     
    Đi cùng với đó là các vật liệu kính cao cấp và an toàn như kính cường lực có thể chịu được va chạm và lực lớn. Một khi áp dụng cửa kính trượt tự động chắc chắn tính thẩm mỹ cao hơn so với những loại cửa truyền thống được sử dụng trong không gian gia đình.
    Tính tiện lợi
    Cửa kính tự động là một lựa chọn hữu ích dành cho những đối tượng sử dụng khác nhau từ người già đến trẻ nhỏ cho đến người khuyết tật. Những người đang mang vác đồ nặng không cần bỏ xuống để mở cửa mà vẫn có thể vào không gian bên trong.
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
    Ở những nơi như trung tâm mua sắm hay siêu thị nơi nhiều người ra vào thì việc lựa chọn cửa kính tự động chính là quyết định đúng đắn hơn cả. Chúng mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho bạn và các gia đình
    Thân thiện và vận hành êm ái
    Với những mẫu cửa hiện đại này việc đóng mở sẽ được tiến hành một cách nhẹ nhàng, không phát ra âm thanh khó chịu mỗi khi có người qua lại. Nhờ đó có thể tạo được sự thân thiện mời chào khách hàng đến tham quan của hàng của mình.
     
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
     
    Chính vì thế với loại cửa này giúp mang đến cảm giác dễ chịu cũng như thoải mái cho mọi người ngay khi bước vào cửa hay nhìn từ bên ngoài vào.
    Độ mở cửa kính tự động lớn hơn
    Nhờ độ mở rộng cửa lớn hơn so với những loại cửa truyền thống thông thường khác giúp mở rộng diện tích cho lối đi lại không bị vướng víu đồ đạc. Bên cạnh đó tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể thiết lập độ mở tùy vào các loại cửa khác nhau. Bạn có thể chọn mẫu cửa mở được từ 50 – 100% khi cần lối đi rộng hơn.
     
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
     
    Là đơn vị với hơn 10 năm trong nghề, Công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cổng xếp tự động, cổng tự động với giá rẻ. Các mặt hàng chúng tôi được nhập khẩu từ chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo + đội ngủ nhân viên trẻ, kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. 
      
    Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, chương trình hậu mãi cao cũng là lý do nhiều năm qua Vũ Hoàng là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng, là sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.
    ✅Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động. Với nhu cầu sử dụng cửa kính tự động ngày càng nhiều, cũng Vũ Hoàng tìm
    • Currently 4.81/5
    4.85 sao của 1356 đánh giá
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
    Tìm hiểu về ưu điểm của cửa kính tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898