• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cua tu dong là tất cả các loại cửa có chức năng tự đóng mở bằng motor khi phát hiện người hoặc vật di chuyển trong vùng quét của cảm biến hoặc có tác động vào thiết bị kích hoạt cửa như nút nhấn, đầu đọc thẻ...

    Trải qua nhiều thập kỷ phát triển những nhà thiết kế & chế tạo đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm với công năng phù hợp cho nhiều công trình như: Cửa chuyên dụng cho bệnh viện, Cửa kính trượt tự động cho văn phòng, khách sạn, ngân hàng, cửa dùng cho nhà xưởng, kho lạnh và rất nhiều những ứng dụng khác.

    1) Các thương hiệu Cty Vũ Hoàng nhập khẩu từ nhà máy và phân phối tại Việt Nam

    SIEMENS - Đức, SMILLION - Nhật Bản, HUTO - Hàn Quốc, Oryxer - Đài Loan, PANASONIC-China, ON AUTOMATIC - Ý...

    2) Các loại cửa tự động được yêu thích

    a. Cửa trượt tự động

    - Là một trong những mẫu cửa tự đóng mở chiếm thị phần lớn trên toàn thế giới, hoạt động dựa trên bộ máy vận hành thông minh có khả năng thu tín hiệu phân tích xử lý và truyền lệnh hoạt động, hệ thống được thiết lập nhỏ gọn bên trong thanh ray, với nguyên lý hoạt động là nhận tín hiệu và kích hoạt cửa trượt theo phương ngang giúp cửa đóng mở tự động khi có người qua lại.
     
     
    - Cửa ray trượt được thiết kế đóng mở tự động bằng cách mở 2 chiều, khi có người hoặc vật lại gần cửa kính lùa 2 cánh sẽ nhận tín hiệu và trượt gọn về 2 phía đóng vai trò như một lời mời gọi.
     
    - Cửa trượt 2 cánh nhận tín hiệu và kích hoạt bộ điều khiển hoạt động bởi các thiết bị điều khiển như nút nhấn, remote, sensor,… Đặc biệt sensor (cảm biến đóng mở cửa) có khả năng phát hiện vật cản và đóng mở hoàn toàn tự động giúp cho việc di chuyển của con người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
     
    - An toàn tuyệt đối nhờ vào cảm biến Photocell, phát hiện nhanh chính xác vật cản, nếu gặp chướng ngại vật cửa kính lùa 2 cánh sẽ tự động đảo chiều.
    Top những mẫu cửa tự động được khách hàng lụa chọn nhiều nhất

    b. Cửa xoay tự động

    - Cửa xoay mang một kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, được thiết kế theo dạng khung tròn từ 2 đến 4 cánh xoay quanh trục cố định.
    Chia rõ làn đường theo hai chiều ra vào tạo cảm giác thoải mái cho người qua lại, có thể kết nối được với hệ thống báo cháy, cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, cảm biến đóng mở cửa,…
     
    - Cửa xoay tự động mang tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật mặt tiền của các cơ quan, ngân hàng…đồng thời giữ ổn định nhiệt độ môi trường ngăn bụi và giảm tiếng ồn hiệu quả.
     
    Top những mẫu cửa tự động được khách hàng lụa chọn nhiều nhất
     
    - Phần cánh được bao bọc bởi lớp khung nhôm, có thể đóng mở tự động nhờ bộ điều khiển được lắp trên trần nhà hoặc âm sàn và đóng mở bằng tay với một lực nhỏ.
     
    - Cửa xoay tự động có 3 chế độ cài đặt là xoay liên tục, dừng khi không có người sử dụng và khóa vào ban đêm.
     
    - Hệ thống an toàn được thiết kế rất kĩ và tỉ mỉ, ngoài cảm biến an toàn tự động dừng khi gặp vật cản thì còn có mô men quay giảm tốc độ đến mức tối đa nếu khoảng cách giữa cánh và khung nhỏ hơn mức quy định.
     
    - Cửa xoay tự động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
     
    - Tuy nhiên mẫu cửa tự đóng mở này cũng có một chút nhược điểm nho nhỏ là diện tích cánh cửa lớn hơn các mẫu khác và cố định khung tròn nên cần một không gian rộng để lắp đặt.
     
    Top những mẫu cửa tự động được khách hàng lụa chọn nhiều nhất

    c. Cửa mở tự động

    - Cửa mở tự động cũng tương tự như những cánh cửa tự đóng mở khác nó được hoạt động hoàn toàn bằng hệ thống thiết bị điện, tuy nhiên cánh cửa sẽ được điều khiển bằng motor cửa tự động đóng mở một góc 90 độ, tức là sẽ cần thêm một khoảng không gian để cửa có thể vận hành dễ dàng.
     
    - Bộ phận quan trọng nhất là controller thiết bị kiểm soát và điều khiển toàn bộ hệ thống với thiết kế nhỏ gọn thông minh, có thể liên kết được với các thiết bị ngoại vi, kiểm soát ra vào như cảm biến hồng ngoại, cảm biến rada, nút nhấn, đầu đọc thẻ…xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xác.
    Top những mẫu cửa tự động được khách hàng lụa chọn nhiều nhất
     
    - Động cơ không chổi than, hoạt động êm ái nhận tín hiệu từ board điều khiển và truyền chuyển động cho cánh cửa tự đóng mở.
    Cửa mở tự động cần thêm một cánh tay hỗ trợ gần như cánh tay đòn của cổng tự động để hỗ trợ đóng mở cửa một cách dễ dàng, nhẹ nhàng nhất.
     
    - Tuy nhiên cửa mở tự động có một nhược điểm nho nhỏ là tốc độ đóng mở cửa chậm hơn so với cửa ray trượt. Cảm biến photocell hay còn gọi là cảm biến an toàn cũng là phần không thể thiếu của mẫu cửa này, cảm biến có tác dụng phát hiện chướng ngại vật và dừng lại nếu gặp vật cản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    3. Các hãng cửa tự động được yêu thích hiện nay

    a. Cửa tự động Italy

    - Cửa tự động Italy là một sản phẩm do Ditec sản xuất, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng đã gây được nhiều sự chú ý tới nhiều tiêu dùng.
     
    - Cửa tự động Italy do công ty TNHH Công nghiệp Vũ Hoàng nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Với công nghệ đến từ Châu Âu, không thể phủ nhận được những giá trị mà cửa tự động Italy mang đến làm hoàn thiện hơn các công trình kiến trúc của bạn.
     
    - Cửa tự động Italy sử dụng nguồn điện 230VAC, có tải trọng 180kg- 200kg, hoạt động trong môi trường có nhiệt độ là -20 độ C - +50 độ C với tốc độ đóng/ mở là 10- 60cm/ giây
    Top những mẫu cửa tự động được khách hàng lụa chọn nhiều nhất

    - Ưu điểm của cửa tự động Italy

    • Nhiều tính năng nổi trội
    • Thiết kế đẹp mắt, thông minh
    • Vận hành êm ái
    • Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình xây dựng, tạo cảm quan sang trọng 
    • Tầm nhìn thoáng

    b. Cửa tự động Đài loan

    Cửa tự động Đài Loan là loại cửa tự động chiếm ưu thế trên thị trường bởi thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp sang trọng mà giá cả lại phù hợp với người tiêu dùng. Cửa tự động Đài Loan (Oryxer) khác biệt với mọi loại cửa tự động khác ở trọng tải cửa lớn nhưng mà giá thành lại “ không lớn “, được giới xây dựng công nhận là loại cửa tự động có chất lượng vượt trội.
     
    Top những mẫu cửa tự động được khách hàng lụa chọn nhiều nhất

    - Ưu điểm của cửa tự động Đài Loan

    • Mang tính thẩm mỹ cao
    • Vận hành đơn giản
    • Tiết kiệm điện năng
    • An toàn cho người sử dụng
    • Được áp dụng cho nhiều nơi như cửa hàng kinh doanh, văn phòng, sân bay, trung tâm thương mại

    c. Cửa tự động Hàn Quốc

    - Cửa tự động Hàn Quốc là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với các dòng cửa trượt một cánh/hai cánh, cửa trượt cong, cửa trượt xếp lớp, cửa mở tự động,...đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như: HUTO, DNG, Dortes, Rits-n, Sinil,...
     
    Top những mẫu cửa tự động được khách hàng lụa chọn nhiều nhất

    - Ưu điểm của cửa tự động Hàn Quốc

    • Độ bền cao, kiểu dáng đẹp, vận hành êm ái
    • Thiết kế đơn giản, thanh mảnh, tinh tế, hài hòa, sang trọng
    • Phù hợp không chỉ với không gian nhỏ mà còn phù hợp với những không gian rộng như công ty, sân bay, trung tâm thương mại,..
    • Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mọi công trình
    • Tiết kiệm thời gian đóng mở cửa 
    • Dễ dàng cho nhiều người đi qua cùng lúc
    • Cửa tự động Hàn Quốc đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng
    => Chất lượng cửa tự động và tính phù hợp với từng loại công trình là những điểm quan trọng khi nhắc đến cửa tự động của công ty Vũ Hoàng chúng tôi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thi công cửa tự động phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.
     
    Các mẫu cửa tự động được lựa chọn nhiều khi đạt được các yếu tố về chất lượng và cả tính thẩm mĩ, thương hiệu cũng là một trong các yếu tố tạo nên điểm nhấn của cửa tự động.
    • Currently 4.88/5
    4.95 sao của 1187 đánh giá
    Top cửa tự động được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
    Top cửa tự động được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898