• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Mưa bão ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân thành phố, chưa kể có những đêm phải mất ngủ chỉ để tát nước hoặc chạy đôn chạy đáo làm các bao cát ngăn nước, rất mất thời gian, công sức và thẩm mỹ. Những ngôi nhà hoặc gara xe hiện nay thấp hơn mặt đường chính là nhược điểm lớn nhất khi mưa về nước bẩn dễ dàng tràn vào nhà hơn.

    Bạn có đang gặp khó khăn và không biết làm cách nào để thoát khỏi tình trạng này, thoát khỏi những ngày khổ sở để được yên giấc mỗi khi trời mưa hoặc thoải mái ngồi nhâm nhi ly cà phê, tận hưởng cảm giác se lạnh, khí hậu mát mẻ khác hẳn với không khí khô khan của máy lạnh thường ngày.

    Cửa chống ngập là gì?

    Cửa chống ngập là cánh cửa có khả năng ngăn nước vào nhà hiệu quả, với những thiết kế có khả năng chịu áp lực nước lớn, kín khít tuyệt đối, không thấm nước và tuổi thọ cao.
     
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập

    Phân loại cửa chống ngập

    Cửa chống ngập được chia làm 2 loại là cửa chống ngập tự động và cửa chống ngập bằng tay.

    Cửa chống ngập tự động

    Cửa chống ngập tự động là loại cửa được sử dụng hệ thống điện tự động hóa giúp cánh cửa có khả năng tự động nâng lên khi có hiện tượng ngập nước tại khu vực.
    Cơ chế hoạt động:
    Khi có nước ngập tới mức quy định phao sẽ tự động từ từ nâng cửa lên mà không cần phải dùng điện hay bất cứ tác động nào.
     
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
     
    Khi nước rút van tự xả nước, cánh cửa sẽ từ từ hạ xuống tạo mặt phẳng ngang bằng lối đi lại.

    Ưu điểm

    Tự động nâng cánh cửa chống ngập lên không cần đến sức người.
    Chỉ cần nhấn nút nhẹ nhàng là cánh cửa có khả năng tự động hoạt động, hoặc có cảm biến kích hoạt khi mực nước ngập quá mức quy định.
    Không cần phải đội mưa ra tận nơi để kích hoạt cửa hoạt động.
     
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
     

    Nhược điểm

    Chi phí lắp đặt cao, hệ thống điện và cánh cửa lớn, thời gian lắp đặt cũng lâu và đòi hỏi nhiều yếu tốc khác về địa hình.

    Cửa chống ngập bằng tay

    Cửa chống ngập bằng tay hay còn được gọi là cửa chống ngập Vũ Hoàng, được làm bằng panel, là mẫu cửa được thiết kế dành riêng cho các nhà phố, tầng hầm,…

    Cơ chế hoạt động:

    Khi nào muốn sử dụng thì đem cánh cửa gắn vào rãnh U và dùng tay xiết ốc (loại có núp rất dễ vặn) cứng lại. Xung quanh cánh có ron cao su chuyên dụng sẽ làm kín khít các khe hở dưới tác dụng của lực xiết ốc và sức ép của nước.
     
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
     
    Khi không sử dụng thì tháo ra và đem cất cho lần sử dụng sau.

    Chất Liệu Chế tạo:

    Sử dụng hoàn toàn bằng Inox và sắt mạ kẽm có độ dày từ 5-20 mm tùy vị trí.

    Ưu điểm

    Hệ thống cửa chống ngập Vũ Hoàng được sử dụng bằng panel chất lượng cao, có khả năng chịu áp lực nước lớn, không bị nước đẩy cong.
    Panel rất chắc chắn và không thấm nước, ngoài ra còn được thiết kế tỉ mỉ hơn với những ron cao su xiết chặt giữa cánh cửa và khung nên đảm bảo ngăn nước hiệu quả, không bị rò rỉ nước kể cả mưa lớn và thời gian nước rút lâu.
     
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
     
    Được thiết kế 2 tay cầm dễ dàng tháo lắp.
    Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng sử dụng, kể cả phụ nữ và người lớn tuổi.
    Hiệu quả, thẩm mỹ và tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần so với các loại cửa chống ngập bằng tay khác trên thị trường.

    Nhược điểm

    Cần phải tháo lắp bằng tay.
    Trên đây là các ưu nhược điểm của 2 dòng cửa chống ngập hiện nay, hi vọng sau khi đọc bài viết quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất thuận tiện nhất cho ngôi nhà của mình.
    Ngoài ra Vũ Hoàng còn cung cấp các loại cửa tự động , cổng tự động, cửa bệnh viện, cửa kính tự động, các phụ kiện của cổng tự động.

    Giới thiệu các phụ kiện của cửa, cổng tự động

    Phụ kiện cửa tự động

    Thanh ray cửa trượt
    Với chiều dài ray tiêu chuẩn là: 3M, 4M, 4,2M, 4,8M, 6M. Chất liệu được làm bằng hợp kim nhôm có tính chất nhẹ và chống gỉ. Tương ứng với chiều rộng cánh cửa và bao bọc các bộ phận khác của hệ thống cửa.
    Motor cửa tự động (Động cơ): Chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng, tạo và truyền chuyển động giúp toàn bộ hệ thống vận hành và điều khiển cánh cửa đóng/mở hoàn toàn tự động.
    Dây curoa: hình răng cưa lõi dù hoặc lõi thép, liên kết với Pulley không tải và Pulley động cơ, truyền chuyển động và kéo bánh xe di chuyển.
     
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
     
    Pulley không tải (ròng rọc): chuyển động quay tròn theo các răng cưa của dây curoa.
    Bánh xe: bộ tai treo bánh xe được gắn cố định lên 2 vị trí của dây curoa sao cho động cơ chuyển động có thể kéo cánh cửa đóng mở chính xác và hiệu quả nhất.
    Bộ điều khiển: bao gồm các mạch điện được tích hợp bên trong bo điều khiển, có chức năng nhận tín hiệu, phân tích và xử lý thông tin sau đó truyền lệnh điều khiển cánh cửa đóng mở chính xác và an toàn.
    6 loại cảm biến đóng mở cửa: riêng cảm biến đóng mở cửa được chia làm nhiều loại với nhiều hình dáng và nguyên lý hoạt động khác nhau, nhằm phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.
    1. Cảm biến cửa tự động: Với khoảng cách nhận diện tối đa 4m, mắt thần cửa tự động có thể phát hiện người hoặc vật và truyền tín hiệu điều khiển cửa đóng mở hoàn toàn tự động.
    2. Nút nhấn không dây: Được gắn trực tiếp lên cánh cửa, chỉ cần chạm nhẹ lên nút nhấn cửa sẽ tự động mở ra.
    3. Nút nhấn không tiếp xúc: Đưa tay đối diện với nút nhấn trong khoảng cách tối đa 15cm, cửa sẽ tự động mở ra, không cần phải chạm tay lên vật thể.
    4. Remote điều khiển từ xa: Remote sẽ được kết nối với hệ thống cửa và điều khiển cánh cửa mở từ xa, chỉ có những ai có remote mới có thể điều khiển cửa đóng mở.
    5. Công tắc đá chân: Thường dùng cho các bệnh viện và được gắn dưới chân cửa nhằm dễ dàng cho các y bác sĩ thực hiện nhiệm vụ trong việc cấp cứu hoặc di chuyển ra vào các phòng và hạn chế tiếp xúc bằng tay.
    6. Cảm biến âm sàn: Bộ cảm biến được đặt dưới nền nhà trước cánh cửa, khi có người hoặc vật chạm đến vùng cảm biến cửa sẽ tự động mở.

    Phụ kiện cổng tự động

    Phụ kiện cổng bao gồm các loại như phụ kiện cổng tự động tay đòn, âm sàn, và cổng trượt tự động,...
    Chúng tôi luôn nhập khẩu chính hãng các dòng cổng tự động từ các quốc gia như Ý, Đức, Nhật, Hàn…đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lắp đặt trọn bộ hoặc mua riêng linh kiện của khách hàng. 
    Mỗi bộ phận đóng một vai trò và chức năng riêng trong hệ thống và tùy theo từng loại cổng điện sẽ có những hình dáng và nguyên lý hoạt động khác nhau, tuy nhiên một hệ thống cổng mở bằng điện thông thường sẽ có những bộ phận chính như:
    Board điều khiển: Là nơi điều khiển toàn bộ hệ thống, nhận dữ liệu, phân tích và xử lý thông tin, điều khiển cánh cổng đóng mở tự động.
     
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
     
    Động cơ: Truyền động, kéo cánh cổng đóng mở trượt theo phương ngang hoặc 2 cánh đóng mở ra vào,…
    Đóng mở cổng bằng remote hoặc nút nhấn: Cổng tự động hiện nay được ứng dụng nhiều trong dân dụng hoặc công nghiệp, thông thường sẽ được điều khiển đóng mở bằng remote điều khiển từ xa hoặc nút nhấn.
    Vũ Hoàng là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm cửa tự động chính hãng với GIÁ TỐT NHẤT. Công ty Vũ Hoàng là đơn vị tiên phong và dẫn đầu thị trường về hệ thống cửa cổng tự động được ứng dụng phổ biến trong thương mại, dân dụng và công nghiệp. Với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Ý, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
     
    . Những ngôi nhà hoặc gara xe hiện nay thấp hơn mặt đường chính là nhược điểm lớn nhất khi mưa về nước bẩn dễ dàng tràn vào nhà hơn.
    • Currently 4.69/5
    4.75 sao của 2415 đánh giá
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
    Ưu nhược điểm của các loại của chống ngập
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898