• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động đã và đang trở nên vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay, được nhiều chủ đầu tư yêu thích sử dụng. Nếu quý khách muốn tìm nhà cung ứng cửa tự động nhập khẩu 100% chính hãng và chất lượng thì Vũ Hoàng chính là địa chỉ uy tín, tiên phong với các sản phẩm với chất lượng tiên tiến.

    Vũ Hoàng - Nhà cung cấp cửa tự động chính hãng uy tín và chất lượng

    vu-hoang-dia-chi-cung-cap-cua-tu-dong-chinh-hang-uy-tin-cho-dai-ly

    Vũ Hoàng là một cái tên tiên phong trong hoạt động nhập khẩu và phân phối thiết bị điều khiển tự động. Tất cả các sản phẩm được Vũ Hoàng phân phối đều được công ty tìm hiểu và chọn lựa kỹ lưỡng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm trên phạm vi quốc tế. 

    Tầm nhìn

    Vũ Hoàng cam kết trở thành một trong những nhà cung ứng các sản phẩm cửa nhập khẩu uy tín trên thị trường hiện nay với các chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, Vũ Hoàng vẫn luôn ngừng nỗ lực cập nhật xu hướng mới để mang lại sản phẩm được chuyển giao công nghệ đạt chất lượng cao nhất.

    Sứ mệnh

    Mang đến sản phẩm nhập khẩu 100%  với chi phí nội địa hóa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế cho thị trường Việt Nam.
    Giới thiệu các dòng sản phẩm cửa tự động chính hãng hiện có tại Vũ Hoàng

    Cửa tự động HUTO (Hàn Quốc)

    vu-hoang-dia-chi-cung-cap-cua-tu-dong-chinh-hang-uy-tin-cho-dai-ly

    Cửa tự động HUTO - Hàn Quốc

    Cửa tự động Hàn Quốc - HUTO là sản phẩm được hầu hết người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi những tiện ích mà nó đem lại cho người sử dụng. Hàn Quốc là một quốc gia nằm trong những nước có nền công nghệ phát triển trên thế giới, bên cạnh đó HUTO lại là một trong các hãng cửa tự động uy tín và chất lượng đứng vững vị thế trên thị trường Hàn Quốc qua nhiều năm đã chiếm trọn niềm tin của người sử dụng.

    Với các dòng cửa trượt một cánh, hai cánh, cửa trượt cong, cửa trượt xếp lớp, cửa mở tự động...được Vũ Hoàng nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như cửa tự động HUTO, cửa tự động DNG ...Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm để phân phối.

    Cửa tự động S-million (Nhật Bản)

    S-million là một thương hiệu cửa tự động được sản xuất trực tiếp tại thị trường Nhật Bản với thâm niên lâu đời. Chất lượng của cửa tự động nội địa Nhật là điều không cần phải bàn cãi nữa. Thương hiệu này được Vũ Hoàng nhập khẩu nguyên kiện và phân phối sản phẩm cho thị trường trong nước.

    Sản phẩm xứng đáng chất lượng Nhật Bản với mẫu mã theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại phù hợp với đa dạng các không gian trong công trình ở Việt Nam.

    Cửa tự động S-million được ưa chuộng nhờ chất lượng cao và vẻ đẹp tinh tế
    Cửa tự động S-million được ưa chuộng nhờ chất lượng cao và vẻ đẹp tinh tế

    Vũ Hoàng là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các mặt hàng cửa tự động Nhật Bản như: S-million, Micom,... Vũ Hoàng hiện là cung ứng đáng tin cậy của tất cả các khách hàng bởi sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng, với đầy đủ giấy tờ CO, CQ, tờ khai hải quan, bên cạnh đó Vũ Hoàng còn mang lại giá thành ưu đãi và dịch vụ hậu mãi cao, thời gian đáp ứng nhanh chóng.

    Cửa tự động Siemens (Đức)

    Cửa Tự Động Siemens là dòng sản phẩm cao cấp của Đức và được khách hàng ưa chuộng trên thị trường, nó là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của các công trình và dự án hiện đại ngày nay.

    Với những thiết kế thông minh cùng với tính năng vượt bật, cửa tự động Siemens đã được sử dụng ở hầu hết mọi môi trường và không gian lắp đặt khác nhau như bện viện, nhà ga, siêu thị, các trung tâm hành chính, thương mại,...Nó không chỉ giúp cho việc di chuyển trở nên thoải mái hơn mà nó còn tạo nên không gian hoàn hảo bên cạnh đó nó còn giúp khẳng định được vị thế cơ quan của người sử dụng trong mắt đối tác.

    vu-hoang-dia-chi-cung-cap-cua-tu-dong-chinh-hang-uy-tin-cho-dai-ly
    Cửa tự động  Siemens với chứng nhận chất lượng từ quốc tế

    Hiện nay, các dòng cửa cửa tự động của Siemens được biết đến bởi chất lượng tuyệt vời, độ an toàn cao, tính ứng dụng rộng rãi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như cửa trượt tự động, cửa kính tự động, cửa tự động xếp lớp, cửa trượt cong tự động, cửa đóng mở tự động, cửa mắt thần, cửa cảm biến tự động,...đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

    Công ty Vũ Hoàng là nhà cung ứng độc quyền cửa tự động Siemens hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, thay thế,...đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đặt ra trong thời gian nhanh chóng với các mặt hàng luôn có sẵn và nhập khẩu 100% chính hãng chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt nên hiện nay Vũ Hoàng là nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy hiện nay trên thị trường.

    Chính sách chăm sóc các đại lý khi chọn Vũ Hoàng làm nhà cung cấp

    Với nguyện vọng đưa đến những sản phẩm cửa tự động chính hãng chất lượng nhất, mang mác nội địa đến với thị trường trong nước, Vũ Hoàng mở rộng phạm vi tìm kiếm các đại lý ở nhiều vùng đất nước. Các thương hiệu của Vũ Hoàng luôn chứng minh bởi chất lượng sản phẩm, cùng với chính sách chăm sóc đại lý và khách hàng tốt nhất cùng với uy tín lâu đời chúng tôi cam kết mang đến nhà cung cấp uy tín trên thị trường Việt Nam

    Làm sao để trở thành đại lý của Vũ Hoàng?

    Cuối cùng, để trở thành một trong những đại diện của Vũ Hoàng mang đến những sản phẩm cửa tự động nhập khẩu chính hãng công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức đến với người tiêu dùng, các quý đại lý phân phối cần phải thõa mãn đầy đủ các điều kiện tối thiểu về mặt giấy tờ và năng lực như sau.

    Hồ sơ xét duyệt làm đại lý

    Về mặt hồ sơ giấy tờ mà các đại lý cần cung cấp cho Vũ Hoàng:
    • Giấy Đăng ký kinh doanh có công chứng.
    • Giấy CMND/thẻ CCCD và Hộ khẩu của chủ cơ sở/doanh nghiệp tư nhân,... có công chứng.
    • Hợp đồng thuê nhà hoặc sổ đỏ mặt bằng dùng cho việc kinh doanh có công chứng.
    Về năng lực phân phối:
    • Mặt bằng phân phối phải có tiềm năng kinh doanh phù hợp với các tiêu chí trong kinh doanh sản phẩm của Vũ Hoàng.
    • Chủ sở hữu đại lý có năng lực điều hành và phân phối sản phẩm.
    vu-hoang-dia-chi-cung-cap-cua-tu-dong-chinh-hang-uy-tin-cho-dai-ly
    Đại lý tiềm năng cần có mạng lưới kinh doanh đủ rộng

    Chính sách tốt nhất dành cho các đại lý của Vũ Hoàng

    Quyền lợi dành riêng cho đại lý Vũ Hoàng
    • Về mặt vận chuyển sản phẩm: Vũ Hoàng luôn hướng đến việc làm sao tối thiểu được chi phí vận chuyển cho đến vận chuyển miễn phí.
    • Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm: Cấu tạo, thông tin kỹ thuật, hướng dẫn thi công lắp đặt,...
    Nghĩa vụ cơ bản cho đại lý của Vũ Hoàng
    • Tuân thủ và thực hiện các yêu cầu về nhận diện của Đại lý phân phối theo các quy định mới nhất của Vũ Hoàng
    • Cam kết tham gia đầy đủ những hoạt động mang tính đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trong công trình khi sử dụng sản phẩm do Vũ Hoàng phân phối.
    • Cập nhật nhanh chóng thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi 
    Vũ Hoàng - Địa chỉ cung cấp cửa tự động chính hãng uy tín cho đại lý với mức chiếu khấu cao, giá thành rẻ, giao hành nhanh chóng, thời gian bảo hành dài hạn.Lh Tổng đài Vũ Hoàng 097.1717.333
    • Currently 4.50/5
    4.55 sao của 1248 đánh giá
    Vũ Hoàng - Địa chỉ cung cấp cửa tự động chính hãng uy tín cho đại lý
    Vũ Hoàng - Địa chỉ cung cấp cửa tự động chính hãng uy tín cho đại lý
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898