• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các thiết bị tự động nói chung hay cửa cổng tự động nói riêng ngày càng trở nên cần thiết và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Cửa cổng tự động không chỉ đơn thuần làm chức năng bảo vệ mà còn giúp chúng ta ra vào ngôi nhà thuận tiện hơn.
     
    Cách sử dụng cổng tự động bền an toàn
     
    Thật vậy, cửa tự động đã trở nên quen thuộc và bạn thấy chúng ở mọi ngôi nhà, đặc biệt phổ biến ở các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội. Nhưng trong quá sử dụng một số người chưa nắm rõ cách vận hành, cách bảo dưỡng nên cửa dễ bị hư, thậm chí xẩy ra nhiều tai nạn đáng tiếc.
    Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho mọi người, đồng thời nâng cao độ bền cho cổng tự động, bài viết dưới đây có chia sẻ một số kinh nghiệm sử dụng đã được tổng hợp từ các chuyên gia và thực tế. Các bạn cùng tham khảo và nhớ áp dụng nhé!
     
    Cách sử dụng cổng tự động bền và an toàn
     
    Lưu ý khi sử dụng
    • Khi sử dụng, bạn không nên đóng cửa cổng khi có người qua lại, đặc biệt là trẻ nhỏ và nhớ để điều khiển cửa từ xa tránh tầm tay trẻ em.
    • Bên cạnh đó, bạn cần trang bị cho cửa cổng tự động các thiết bị đảo chiều, tự dừng hay báo động và phải chắc chắn chúng đang hoạt động tốt bằng cách thường xuyên kiểm tra.
    • Về nút bấm âm tường cách lắp ở vị trí dễ thực hiện, dễ nhìn nhưng đảm bảo ngoài tầm  với của trẻ nhỏ. Lưu ý, vị trí đặt nên tránh nơi có nước và độ ẩm cao. Trường hợp có sự cố, bạn phải gọi ngay cho thợ đến sửa, tuyệt đối không tự ý sửa chữa, nhất là bạn nào mới mua nhà và sử dụng cửa tự động lần đầu tiên.
    Cách sử dụng cổng tự động bền và an toàn
    Hướng dẫn bảo dưỡng
    Cổng tự động không còn xa lạ với hầu hết các hộ gia đình thuộc khu nhà đất nội thành. Nhưng nói về cách bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ thì đại đa số mọi người đều bỏ qua. Họ không thấy được tầm quan trọng của việc bảo dưỡng định kỳ không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, làm tăng tuổi thọ cho cửa cổng tự động mà còn ngăn ngừa các sự cố có thể xẩy ra bất ngờ. Do đó, việc bảo dưỡng cho cong tu dong là rất cần thiết và nhất định không được quên.
     
    Cách sử dụng cổng tự động bền an toàn
    • Cụ thể, phần mô tơ phải bảo dưỡng để làm tăng tuổi thọ và tránh được những sự cố tiềm ẩn có thể xẩy ra. Trong quá trình sử dụng tuyệt đối không để hóa chất lỏng, nước rơi vào hộp điều khiển hay mô tơ và không quên thay pin định cho điều khiển từ xa. Nếu thấy có âm thanh lạ phát ra từ mô tơ phải báo ngay cho nhà cung cấp đến xử lý, không tự ý sửa hay nhờ sự giúp đỡ của một người không có chuyên môn.
    • Chú ý, không nên thực hiện thao tác đóng mở trên 10 lần liên tiếp có thể làm nguồn điện tự ngắt do mô tơ có thiết bị rơle nhiệt. Nếu trường hợp đó xẩy ra, bạn phải chờ đến khi nhiệt độ của mô tơ hạ xuống mức bình thường mới sử dụng tiếp.
    • Bộ lưu điện, lần đầu tiên phải nạp đủ 20 giờ, không sử dụng với các nguồn điện khác. Muốn nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện, bạn cần phải xả điện cho bộ lưu điện tối thiểu 2 tháng/ 1 lần. Khi xả điện là cắt nguồn điện vào bộ lưu điện, điều khiển cửa lên xuống 3-5 lần và đóng điện vào là sử dụng tốt.
    Cách sử dụng cổng tự động bền và an toàn
     
    Địa chỉ mua cổng tự động uy tín
    Chính vì những lợi ích to lớn mà cổng tự động mang lại, nhu cầu sử dụng cổng tự động ngày càng lớn. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại cổng tự động và hàng ngàn nhà cung cấp. Những sản phẩm với chất lượng, mẫu mã, giá cả đa dạng khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Chẳng may gặp phải sản phẩm kém chất lượng, nhà cung cấp thiếu trách nhiệm, chắc hản sẽ lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc của bạn.
     
    Cách sử dụng cổng tự động bền an toàn
     
    Công ty TNHH Vũ Hoàng chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại cửa tự động, cửa bệnh viện… với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và giá cả phải chăng. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng
    ✅Cách sử dụng cổng tự động bền và an toàn,Các thiết bị tự động nói chung hay cửa cổng tự động nói riêng
    • Currently 4.63/5
    4.65 sao của 1286 đánh giá
    Cách sử dụng cổng tự động bền an toàn
    Cách sử dụng cổng tự động bền an toàn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898