• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa cuốn tự động là bộ cửa cuốn đóng mở bằng cách cuộn tròn lên phần đầu cánh cửa nhờ động cơ vận hành bằng nguồn điện dân dụng.

    Cửa cuốn có khả năng đóng mở hoàn toàn tự động là giải pháp tuyệt vời cho những cánh cửa gara xe, cửa hàng, văn phòng, mặt bằng kinh doanh mặt tiền,...
     
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động

    Cửa cuốn tự động và những tiện ích mang lại khi lắp đặt

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cửa cuốn khác nhau, tuy nhiên cửa cuốn công nghệ Đức, Úc là được ưa chuộng nhiều nhất. Với kiểu dáng và mẫu mã đẹp, nan cửa giày, chắc chắn và động cơ hoạt động ổn định, êm ái, không gây tiếng ồng và tuổi thọ cao.

    I. Thông tin chi tiết về cửa cuốn tự động

    1. Cấu tạo cửa cuốn tự động

    - Một bộ cửa cuốn tự động được cấu tạo từ các bộ phận chính là: Động cơ tự động, lá cửa cuốn, ray cửa cuốn, bộ điều khiển từ xa, nút nhấn âm tường,..
     
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động

    Cửa cuốn đóng mở tự động thông minh

    - Ngoài ra cửa cuốn thông minh được cung cấp tại Vũ Hoàng còn có khả năng kết nối với bộ wifi điều khiển bằng điện thoại. Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, hệ thống nhà thông minh ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam vì vậy cửa cuốn mở tự động bằng điện thoại đang được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn.

    a. Thiết bị điều khiển cửa cuốn mở tự động

    • Remote điều khiển từ Xa
    • Remote đóng/mở cửa cuốn tự động là thiết bị cầm tay, được kết nối với hệ thống cửa qua bộ điều khiển và truyền tín hiệu từ xa để điều khiển cửa đóng/mở hoàn toàn tự động.
    • Khoảng cách truyền tín hiệu của remote tối đa lên tới 50m. Được sử dụng công nghệ mã nhảy nên đảm bảo an toàn, tránh sự truy cập không an toàn từ xa.
    • Remote cửa cuốn nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên người. Kích thước nằm trong khoảng 6,1cm (L) x 3,5cm (W) x 1,7cm (H).
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động

    Tiện lợi hơn khi điều khiển cửa cuốn bằng chế độ tự động

    • Nút nhấn âm tường
    • Nút nhấm âm tường là thiết bị điều khiển cửa cuốn đóng/mở tự động, được gắn cố định ở vị trí nhất định. Thông thường nút nhấn sẽ được gắn âm tường trong nhà nhằm thuận tiện cho việc mở cửa cho người thân hoặc đóng cửa sau khi đã vào nhà.
    • Để đảm bảo an toàn và tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ, nhà sản xuất đã thiết kế một chiếc hộp đựng có khóa, giúp an toàn hơn cho người sử dụng.
    • Trên nút nhấn có 3 nút điều khiển: (1) mở cửa, (2) đóng cửa, (3) dừng cửa.

    b. Điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại thông minh

    - Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, giờ đây bạn đã có thể điều khiển cánh cửa cuốn đón/mở hoàn toàn tự động bằng điện thoại thông minh.
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động

    Điều khiển cửa cuốn kết nối với điện thoại thông minh

    - Tuy nhiên để kết nối được với điện thoại bạn cần mua thêm bộ kết nối wifi hỗ trợ điều khiển không dây qua điện thoại, cho dù ở bất kì nơi nào trên thế giới bạn vẫn có thể thực hiện được hành động đóng/mở cửa dễ dàng và nhanh chóng.

    c. Chất liệu và kích thước cánh cửa cuốn tự động

    - Cánh cửa cuốn được làm bằng hợp kim nhôm, dày khoảng 1,2 ly - 1,6 ly, chắc chắn, có khả năng chịu được áp lực và sức gió tốt.
    Bề mặt được sơn tĩnh điện chống gỉ, với các màu trắng sữa, vàng,…sang trọng. Ngoài ra còn được phủ một lớp crom chống trầy giúp cho bề mặt cửa cuốn được mới lâu và thẩm mỹ hơn.
     
    - Cửa cuốn được chia làm 3 loại là: Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn trong suốt.
    • Cửa cuốn tấm liền: Các nan cửa sẽ được thiết kế liền kề và sát vào nhau, không có kẽ hở.
    • Cửa cuốn khe thoáng (cửa cuốn siêu thoáng): Các nan cửa được thiết kế có khoảng cách, tạo ra các khe thoáng có thể lọt gió hoặc cho phép ánh sáng xuyên qua các khe thoáng.
    • Cửa cuốn trong suốt: Khoảng cách giữa các nan cửa có thể xa hơn, khung cửa được làm bằng kim loại và các ô trong suốt sẽ được làm bằng nhựa PVC, Hoặc thậm chí là toàn bộ cánh cửa đều được làm bằng nhựa PVC.
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động
     

    2. Tìm hiểu về động cơ motor cửa cuốn mở tự động

    - Cửa cuốn công nghệ Đức hay các loại cửa cuốn dân dụng trên thị trường đều có tốc độ đóng mở vừa đủ, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển bình thường bằng ô tô, xe máy hoặc đóng mở tự động giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người sử dụng.
     
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động
     
    - Nguồn đầu vào động cơ là 220V, sau đó sẽ được biến đổi nguồn điện qua bộ biến thế nguồn đã được tích hợp bên trong motor. Động cơ cửa cuốn có khả năng chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng, nhằm tạo chuyển động và kéo cánh cửa đóng mở thay cho sức người.

    II. Giới thiệu cửa cuốn trượt trần

    - Cửa cuốn trượt trần là dòng cửa cuốn đang được thị trường ưa chuộng và sử dụng nhiều đặc biệt là ở các khu vực như nhà kho, gara,...chúng hoạt động bằng cơ chế trượt trần không cần lô cuốn nên giúp cho không gian lắp đặt thêm phần sang trọng, hiện đại và tiết kiệm được không gian. Là sự lựa chọn tối ưu của các công trình và là sản phẩm chiếm thị phần tiêu dùng trên thị trường lớn nhất hiện nay.
     
    - Cửa cuốn trượt trần cũng là một hình thức CUA TU DONG với những tính năng nổi bật, kết cấu vững chắc, vận hành bền bỉ, an toàn cho người sử dụng và là dòng sản phẩm hiện được Công ty Vũ Hoàng cung cấp, lắp đặt, sửa chữa.
     
    - Các sản phẩm cửa cuốn tự động, cửa cổng tự động được Vũ Hoàng nhập từ chính hãng và luôn có sẵn kho kết hợp với sự hỗ trợ tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên với chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp quý khách trong việc tư vấn sản phẩm phù hợp với ứng dụng và đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu khách hàng.
     
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động
     
    Lựa chọn cửa cuốn trượt trần lắp đặt cho cửa các công trình nhà kho, gara, nhà xưởng...là một quyết định đúng đắn bởi:
    • Chất lượng ổn định.
    • Kiểu dáng sang trọng.
    • Tiết kiệm không gian.
    • An toàn cho người sử dụng.
    • Tuổi thọ cao.
    - Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm của cuốn trượt trần có rất nhiều mẫu mã và nguồn gốc khác nhau đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.
     
    - Là dòng sản phẩm trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường nên Vũ Hoàng hiện là đơn vị tiên phong và là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng tại thị trường miền nam: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu...
     
    - Bởi ngoài cung cấp, lắp đặt thì dịch vụ sửa chữa cửa cuốn trượt trần do đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Vũ Hoàng thực hiện thời gian qua cũng được khách hàng yêu thích và hài lòng.
     
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động
     
    - Có những đặc tính này, thì cửa cuốn tự động mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
    • Thứ nhất: Cửa sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, loại bỏ cảm giác khó chịu khi dùng sức để đẩy hoặc kéo loại cửa bình thường (cửa đóng mở cuốn truyền thống)
    • Thứ hai: Khi dang khuân vác vật nặng bằng hai tay thì cửa sẽ tự động đóng mở nhờ vào bộ phẩn cảm biến được lắp phía trên cửa hoặc dưới nền đất ngay gần cửa.
    • Thứ ba: Sử dụng cửa cuốn tự động sẽ giúp người dùng đỡ mất thời gian để đóng mở cửa tức là tiết kiệm cho họ một khoảng thời gian dù là rất nhỏ không lớn nhưng cũng có thể rất cần thiết trong nhịp sống công nghiệp hiện đại ngày nay.
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động

    Lắp đặt cửa cuốn tự động giá tốt - Chuyên nghiệp tại Vũ Hoàng

    - Ở những nơi công cộng, hay công sở các loại cửa cuốn tự động ngày càng phát huy ưu điểm của nó. Cửa tự động giúp cho lưu thông qua cửa nhanh chóng dễ dàng hay là cũng như sẽ giảm đi những va chạm khi nhiều người cùng sử dụng chung một cánh cửa cuốn.
    - Ngày nay hệ thống điều hòa được sử dụng khá phổ biến ở những nơi công sở và công cộng chúng ta nếu dùng loại cửa bình thường thì phải đảm bảo cửa tự động luôn đóng khi không có người qua lại để tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài gây lãng phí.
     
    - Vì thế nhưng điều này trong thực tế lại rất khó thực hiện vì ý thức của mỗi con người ở nơi công cộng là rất khác nhau. Tất cả cửa cuốn luôn có tính chất là luôn đóng khi không có người qua lại đã đáp ứng được tốt yêu cầu này. Giảm được tối đa nguồn điện khi sử dụng máy lạnh bị thất thoát ra ngoài.
    Cửa cuốn mang lại những tiện ích như tiện lợi dễ dàng tiết kiệm sức lực và thời gian và còn rất nhiều tiện ích sẽ được cập nhật trong bài viết
    • Currently 4.40/5
    4.45 sao của 1417 đánh giá
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động
    Các tiện ích khi sử dụng cửa cuốn tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898