• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trong những năm trở lại đây, khi đời sống kinh tế nâng cao cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, chúng ta đã thấy các thiết bị tự động đang dần đi vào đời sống người dân Việt Nam. Đáng kể là các vật dụng nội ngoại thất, chẳng hạn như cổng cửa tự động là một minh chứng điển hình, trước kia bạn và tôi chỉ bắt gặp đâu đó hình ảnh cửa kính tự động ở các lối vào như : siêu thị, sân bay, văn phòng công ty, khách sạn, tòa nhà, ngân hàng, cửa hàng kinh doanh quy mô,… Sau đây chúng ta sẽ phân tích những ưu điểm của cổng tự động và các bộ phận cấu tạo của cổng tự động.
     
    Cấu tạo của cổng tự động
     

    Ưu điểm của cổng tự động

    1. Cổng tự động điều khiển dễ dàng, tiện lợi
    Với đặc tính tự động, cổng tự động tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của bạn. Đặc biệt vào những lúc mưa gió, bạn có thể chịu cảnh người ướt sũng để xuống xe mở cửa. Đó là một điều rất bất tiện. Nhưng khi có một cánh cổng tự động, bạn vẫn có thể ngồi trên ô tô, xe máy và chỉ cần ấn điều khiểntừ xa để mở cổng, cửa gara. Ngoài ra, khi có người đến nhà, bạn chỉ cần đứng trên tầng mở cửa bằng remote rồi từ từ xuống chứ không phải chạy vội xuống mấy tầng gác để mở cửa rất bất tiện, mệt và nguy hiểm.
    1. An ninh của cổng cửa tự động
    Cổng tự động sử dụng động cơ điện kết hợp với khóa điện ly hợp đảm bảo không thể kéo mở được khi không được điều khiển. Ngoài ra cổng tự động kết nối được camera quan sát từ xa, chuông hình, hệ thống chống trộm… Đảm bảo không có xâm hại vào ngôi nhà của bạn. 
     
    Cấu tạo của cổng tự động
    1. Dễ dàng cài đặt theo ý muốn
    Bạn là một người hay quên đóng cổng khi ra ngoài, bạn có thể cài ngay chế độ tự động đóng cổng sau một thời gian nhất định. Ngoài ra, tất cả những cài đặt khác đều được nhân viên kỹ thuật điều chỉnh 1 lần và bạn chỉ việc sử dụng nên bạn không phải đau đầu tự mày mò.
    1. An toàn không va chạm
    Cổng tự động và cửa gara tự động ở một số hãng có chế độ đảo chiều khi gặp vật cản. Vd:  khi cửa đóng hoặc mở có trẻ nhỏ hoặc vật đi vào chạm vào cửa sẽ tự động đảo chiều tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
     
    Cấu tạo của cổng tự động
     
    1. Thẩm mỹ cao và các phụ kiện bền theo thời gian
    Hầu hết motor của thiết bị đóng mở cửa tự động nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt với hộp điều khiển thiết kế tinh tế phù hợp với tổng thể kiến trúc chung của công trình tạo cho ngôi nhà vẻ hiện đại hơn. 
     
    Đôi khi một căn nhà tạo điểm nhấn khác biệt với những căn nhà khác qua cánh cổng bên ngoài.  
     
    Khi chúng ta lắp đặt cửa bên ngoài hẳn sẽ bị ảnh hưởng nhiều của thời tiết và khí hậu khắc nghiệt, nó sẽ khiến cửa bị ăn mòn, gỉ sét và nhanh hỏng nhất là các bộ phận điện. Nhưng bạn có thể yên tâm bởi các motor đều chống nước rất tốt, bộ phận truyền dẫn động cơ điện của hệ thống cổng đều được bảo vệ tốt nhất, có thêm lớp sơn tĩnh điện để kháng lại các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết.

    Cấu tạo của cổng tự động

    • Mắt cảm biến an toàn cổng tự động: Đây là một bộ phận cảm biến có độ nhạy cao và có tầm quét cảm ứng vật cản tốt với tốc độ khá nhanh.
    • Hộp kỹ thuật cổng tự động: Được chế tạo bằng nhôm, có độ bền và cứng cao nhằm giúp cho khung không bị mòn hay biến dạng trước va đập thông thường khi dùng.
    • Bộ phận Mô Tơ: Loại mô tơ cổng mở mà cửa tự động hay sử dụng là loại mô tơ một chiều hoặc xoay chiều, tùy vào loại cửa mà dùng loại 60W hoặc 75W, đối với cửa cổng biệt thự bằng sắt đặc có trọng lượng và kích thước lớn cần dùng loại 280W.
    • Bộ điều khiển của cổng tự động: Cửa tự động là một sản phẩm công nghệ cao, ngoài chế độ đóng mở thông thường, nó còn có thể kết hợp với nhiều dụng cụ thiết bị hiện đại khác như đầu đọc thẻ, khóa điện… để đảm bảo anh ninh và an toàn.
    Cấu tạo của cổng tự động
     
    Cửa có thể ngừng lại và đổi hướng nếu gặp chướng ngại vật. Đây là một chức năng rất tuyệt vời của nguyên lý hoạt động cổng tự động, nó bảo vệ hệ thống tránh quá tải hoặc vật dụng khi bị mắc kẹt sẽ không bị hư hỏng.
    Cấu tạo của cổng tự động gồm mắt cảm biến Sensor, Hộp kỹ thuật cổng tự động, Bộ phận Mô Tơ, Bộ điều khiển
    • Currently 4.84/5
    4.85 sao của 2227 đánh giá
    Cấu tạo của cổng tự động
    Cấu tạo của cổng tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898