• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng trượt tự động là loại thiết bị cổng tự động xuất hiện ngày một phổ biến ở Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cổng truyền thống sẽ tiết kiệm nhiều chi phí và công sức cho người sử dụng, đồng thời thể hiện sự hiện đại và thanh lịch cho không gian. Bài viết đề cập đến mọt vài lý do vì sao bạn nên chọn cổng trượt tự đông thay cho các loại cổng truyền thống.
    Cổng trượt tự động là gì?
     
    Lý do nên chọn cổng trượt tự động
     
    Cổng trượt tự động là thiết bị hoạt động tự động mở đóng dựa vào các con lăn và hệ thống đường ray trượt dưới nền đất. Những bộ cổng này không phụ thuộc và sức người nhất là khi công nghệ tự động hóa phát triển mạnh mẽ. Cổng trượt tự động được gắn thiết bị hỗ trợ motor mang đến khả năng vận hành êm ái và thông minh. Với cách thức hoạt động tự động mô tơ tác động đến động cơ chạy dựa trên dây răng cưa truyền. Cổng tự động có nguyên lý hoạt động khá giống với các loại cửa kính trượt tự động sử dụng trong các trung tâm thương mại, khu vực sảnh các tòa nhà lớn… Sử dụng cổng trượt tự động có những lợi ích thật bất ngờ so với những loại cổng cánh tự động thông thường. 
     
    Để cổng hoạt động, rất đơn giản thay vì trực tiếp đóng mở cổng bằng tay mà bạn có thể sử dụng nút bấm giúp điều khiển cổng trượt tự động.
     
    Với cơ chế trượt tự động, các loại cổng trượt tự động được chia thành 2 loại chính là cổng trượt một cánh và hai cánh. Cổng trượt 1 cánh sẽ hoạt động theo cơ chế là cánh trượt sang trái hoặc sang phải riêng biệt, tạo tiện ích khi sử dụng, còn ở cổng trượt 2 cánh, 2 cánh của sản phẩm sẽ đồng thời trượt sang hai bên trái và phải.
     
    Ưu điểm của cổng trượt tự động
     
    Lý do nên chọn cổng trượt tự động
     
    • Tiết kiệm diện tích: Cổng trượt tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho việc đóng mở cổng của bạn. Do cánh cổng chỉ hoạt động trượt theo chiều ngang nên không làm mất diện tích phần cánh cổng phải quét rộng ra phía xung quanh. Đặc điểm này khiến cho cửa trượt được vô cùng ưa chuộng bởi những gia đình hay công trình có diện tích trước cổng nhỏ hẹp, tránh vướng víu trong quá trình đóng mở cổng. Để cổng hoạt động, bạn chỉ cần bấm nút điều khiển dễ dàng mà không cần trực tiếp đẩy cổng hay phỉa dọn dẹp các vật cản trước cổng.
    • Tiết kiệm điện năng: Nhờ sử dụng hệ thống các con lăn mà cổng trượt tự đổng có thể giúp bạn làm giảm đi tối thiểu lực cần tác động khi đóng mở cổng. Do đó, lượng điện năng cần phải cung cấp cho motor cổng hoạt động cũng được giảm đi đáng kể. Từ đó, phần nào giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ cho cổng tự động.

    Lý do nên chọn cổng trượt tự động

    • Hoạt động khi không có điện: Thông thường các cánh cổng tự động được thiết kế và chế tạo bởi các chất liệu vô cùng chắc chắn và kiên cố khiến cho chúng đều trở nên vô cùng nặng nề khi mất điện. Nếu với những loại cổng tự động vẫn sử dụng bản lề thông thường, việc đóng mở cổng sẽ trở nên ô cùng vất vả khi mất điện. Tuy nhiên, đối với cổng trượt tự động, hệ thống con lăn sẽ làm giảm ma sát khi bạn đóng cổng, thêm vào đó là hệ thống bôi trơn được sử dụng sẽ giúp cho người dùng có thể đẩy kéo cổng một cách dễ dàng mà không hề tốn sức kể cả khi mất điện.
    • Điều khiển từ xa đơn giản mà hiệu quả: Được trang bị mô tơ cổng trượt tự động với bộ điều khiển trung tâm không dây kết hợp với bo mạch xử lý thông minh, mô tơ cửa tự động sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều khiển được sự đóng mở theo ý muốn. Nhờ có nó, bạn không phải xuống xe và tự đóng mở cửa bằng tay thông thường nữa mà thay vào đó, bạn có thể thoải mái yên vị trên xe mà không cần xuống xe mở cửa rồi đóng cửa, không phải lo lắmg xem liệu mình đã đóng cổng hay chưa…

    Trên đây là những ưu điểm nổi bật của cổng trượt tự động. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm cổng trượt tự động chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    Trên đây là những ưu điểm nổi bật của cổng trượt tự động. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm cổng trượt tự động chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu, lắp đặt cửa tự động chống ngập nước cho các nhà phố, các nhà kho, tầng hầm của các công ty, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chuyên phân phối cửa tự động giá rẻ, cửa chì bệnh viện, cửa chì phòng X - Quang,... đảm bảo hiệu suất tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
    Cổng trượt tự động là loại thiết bị cổng tự động xuất hiện ngày một phổ biến ở Việt Nam.
    • Currently 4.83/5
    4.85 sao của 3173 đánh giá
    Lý do nên chọn cổng trượt tự động
    Lý do nên chọn cổng trượt tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898