• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống được nâng cao, khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ, thế giới giờ đây là một thế giới phẳng. Những sản phẩm hiện đại phục vụ cho đời sống vật chất lẫn tinh thần mà trước đây chỉ có ở các nước phát triển, chỉ khi ra nước ngoài chúng ta mới có thể bắt gặp thì giờ đây đã được đưa về để đáp ứng cho chính người dân Việt Nam chúng ta.
     
    Trước đây, khi xây một ngôi nhà gia chủ thường chỉ ưu tiên cho việc kiên cố, vững chắc, đảm bảo che chắn nắng mưa, giông bão thì giờ đây họ đã đòi hỏi thêm nhiều yếu tố về kiến trúc, về thẩm mỹ, về tính năng sử dụng và đặc biệt là sự tiện nghi, hiện đại. Cổng tự động nhập khẩu là một trong những sản phẩm được lắp đặt nhiều trong những năm gần đây cho các cơ quan, nhà máy lẫn nhà ở tư nhân nhằm đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lợi ích của cổng tự động.
     
    Những lý do cổng tự động trở nên phổ biến
     

    1. Tính tiện lợi

    Khi dùng cổng tự động, mọi khó khăn, bất tiện trên sẽ được khắc phục hoàn toàn chỉ qua một chiếc điều khiển. Chỉ cần ngôi trong xe, đứng trong nhà hay cả ở trên tầng thượng … và bấm nút, mọi việc khác đã có Mô tơ cổng tự động lo. Không phải leo mấy tầng gác hay phải lên xuống xe mỗi lần đóng mở cổng cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian trong thời buổi bận rộn như thế này.

    2. Chống đột nhập tốt

    Mô tơ cổng tự động an toàn thường có hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vào nhà là rất khó. Bên cạnh đó, bộ xử lý trung tâm thông minh của bảng mạch có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác như camera quan sát, chuông hình, hệ thống chống trộm … Khi có kẻ gian đột nhập, hệ thống sẽ tự động báo động bằng còi hú và báo vào điện thoại di động của chủ nhà nên dù bạn không ở nhà thì cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cổng tự động.
     
    Những lý do cổng tự động trở nên phổ biến
     

    3. An toàn khi sử dụng

    Cổng tự động thường được lắp bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng để tránh việc va chạm với người và vật khi đi vào vùng họat động của cổng. Khi có vật cản đi vào vùng quét của bộ cảm biến an toàn, cổng sẽ tự động dừng đóng và đảo chiều.

    4. Dễ dàng sử dụng và cài đặt

    Với các loại cổng tự động cao cấp, trên điều khiển từ xa, bạn chỉ sử dụng hai nút cho việc đóng/mở cổng một cánh và hai cánh.
    Bạn có thể lựa chọn cài đặt: tự động đóng sau bao nhiêu giây nhất định (tùy theo ý mình) hoặc bấm nút để đóng cổng sau khi sử dụng xong.

    5. Khả năng chịu khắc nghiệt tốt

    Cổng là phần ngoại thất ngôi nhà, thường tiếp xúc trực tiếp với nắng gió nên Mô tơ cổng tự động được thiết kế và sản xuất đảm bảo chịu nuớc tốt nên khi mưa gió cổng vẫn không bị vào nước dẫn đến gỉ sét hay chập mạch điện. Vỏ bọc Mô tơ thường là thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp có tính chịu nhiệt cao.
     
    Những lý do cổng tự động trở nên phổ biến

    6. Tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

    Mô tơ thường được gắn trên cánh cổng, hoặc để nổi trên mặt đất, dễ dàng rơi vào tầm mắt của người qua lại cổng nên các nhà sản xuất thường thiết kế thật nhỏ gọn, các đường nét hài hòa, đẹp mắt. Ngoài tác dụng mở cổng, nó còn giống như một vật trang trí cho cánh cổng. Với thiết kế tinh tế và tính năng mở tự động hiện đại sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng cho riêng bộ cổng cũng như cả ngôi nhà của bạn.

    7. Đa dạng chủng loại

    Mỗi hãng cổng lại có nhiều Model, mẫu mã khác nhau như Mô tơ trượt (cổng trượt tự động), mô tơ mở xoay âm sàn, mô tơ tay đòn hay mô tơ tay khủy. Mỗi loại thường có những ưu nhược điểm khác nhau về giá cả, về hình thức, về độ chịu ngập nước, về tính năng đóng/mở.
    Với những địa thế công trình cụ thể, nhà cung cấp sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất.
     
    Công ty TNHH Vũ Hoàng tự hào với nhiều năm là địa chỉ kinh doanh cổng tự động uy tín. Chúng tôi chuyên phân phối các loại của tự động, cổng tự động chất lượng cao với gái thành rẻ. Ngoài ra, công ty còn nhận lắp đặt, sửa chữa cổng xếp tự động.
    Chất lượng dịch vụ và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
    Những lý do cổng tự động trở nên phổ biến,Cổng tự động thường được lắp bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng
    • Currently 4.88/5
    4.95 sao của 2769 đánh giá
    Những lý do cổng tự động trở nên phổ biến
    Những lý do cổng tự động trở nên phổ biến
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898