• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trước đây, khi xây một ngôi nhà gia chủ thường chỉ ưu tiên cho việc kiên cố, vững chắc, đảm bảo che chắn nắng mưa, giông bão thì giờ đây họ đã đòi hỏi thêm nhiều yếu tố về kiến trúc, về thẩm mỹ, về tính năng sử dụng và đặc biệt là sự tiện nghi, hiện đại.
     
    Cổng tự động nhập khẩu là một trong những sản phẩm được lắp đặt nhiều trong những năm gần cho cả các cơ quan, nhà máy lẫn nhà ở tư nhân nhằm đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lợi ích của cổng tự động.

    A) Cổng tự động là gì?

    - Cổng tự động là một thiết bị điện tử vận hành bằng điện được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận qua quá trình sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, tất cả sẽ liên kết với nhau tạo thành một hệ thống điều khiển giúp cánh cổng có thể đóng mở hoàn toàn tự động được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng thương mại và các lĩnh vực kinh tế.
     
    Các lợi ích khi lắp đặt cửa tự động
     
    - Vì vậy việc lắp đặt cửa cổng mở tự động nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của con người trong thời hiện đại và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài khi chưa được sự cho phép. Cổng điện hiện nay là một trong những trang thiết bị tự động hóa luôn đồng hành với ngành kiến trúc và các công trình xây dựng.

    B) Những lợi ích mà cổng tự động mang đến cho người dùng

    Sự tiện lợi từ một nút bấm

    - Chúng ta quá quen với việc mỗi khi ra ngoài về là phải xuống xe, lấy khóa mở cổng hoặc phải bấm chuông gọi người mở cổng. Đang đói, đang mệt lại phải mở cho được những cánh cổng to nặng làm mình thêm nản.

    - Chưa kể những ngày hè trời nắng như đổ lửa, mở cổng vào và quay ra đóng cổng lại chắc chắn sẽ làm ta thêm uể oải, muớt mát mồ hôi. Rồi những hôm mưa bão, đang ngôi trong ô tô khô ráo, xuống mở cổng xong người cũng uớt sũng.

    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến

    Sự tiện lợi khi lắp đặt hệ thống cổng mở điện tự động

    - Hoặc mình không muốn ướt thì người mở cổng giúp cũng không tránh được. Nhưng khi dùng cổng tự động, mọi khó khăn, bất tiện trên sẽ được khắc phục hoàn toàn chỉ qua một chiếc điều khiển.

    - Chỉ cần ngôi trong xe, đứng trong nhà hay cả ở trên tầng thượng … và bấm nút, mọi việc khác đã có Mô tơ cổng tự động lo. Không phải leo mấy tầng gác hay phải lên xuống xe mỗi lần đóng mở cổng cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian trong thời buổi bận rộn như thế này.

    Dễ dàng sử dụng và cài đặt

    - Trên điều khiển từ xa, bạn chỉ sử dụng hai nút cho việc đóng/mở cổng một cánh và hai cánh. Bạn có thể lựa chọn cài đặt: Tự động đóng sau bao nhiêu giây nhất định (tùy theo ý mình) hoặc bấm nút để đóng cổng sau khi sử dụng xong.

    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến

    - Cổng thường được thiết kế và sản xuất với chất liệu tốt không bị vào nước dẫn đến gỉ sét hay chập mạch điện. Vỏ bọc mô tơ thường là thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp nên chịu được nhiệt và có độ bền cao.

    An toàn khi sử dụng

    - Cổng tự động thường được lắp bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng để tránh việc va chạm với người và vật khi đi vào cùng họat động của cổng. Khi có vật cản đi vào vùng quét của bộ cảm biến an toàn, cổng sẽ tự động dừng đóng và đảo chiều.

    Chống đột nhập tốt

    - Mô tơ cổng tự động thường có hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vào nhà là rất khó. Bên cạnh đó, bộ xử lý trung tâm thông minh của bảng mạch có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác như camera quan sát, chuông hình, hệ thống chống trộm …

    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến
     
    - Khi có kẻ gian đột nhập, hệ thống sẽ tự động báo động bằng còi hú và báo vào điện thoại di động của chủ nhà nên dù bạn không ở nhà thì cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cổng tự động.

    Khả năng chịu khắc nghiệt tốt

    - Cổng là phần ngoại thất ngôi nhà, thường tiếp xúc trực tiếp với nắng gió nên Mô tơ cổng tự động được thiết kế và sản xuất đảm bảo chịu nuớc tốt nên khi mưa gió cổng vẫn không bị vào nước dẫn đến gỉ sét hay chập mạch điện. Vỏ bọc Mô tơ thường là thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp có tính chịu nhiệt cao

    Mang lại vẻ đẹp thẫm mỹ cho ngôi nhà

    - Với thiết kế tinh tế và tính năng mở tự động hiện đại giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.
     
    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến

    Sản phẩm đa dạng

    - Hiện nay, cổng tự động rất đa dạng vì được nhập từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Và mỗi hãng đều có nhiều Model, mẫu mã khác nhau như: Mô tơ trượt. mô tơ mở xoay âm sàn, mô tơ tay đòn…Mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau nên giá cả cũng khác nhau.

    C) Cấu tạo chung của cổng tự động

    - Cổng mở tự động có cấu tạo gần giống một bộ cửa tự động, được tạo nên từ 2 bộ phận chính là cánh cổng và hệ thống điều khiển

    - Cánh cổng: Là phần ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài và thoát ra từ bên trong, là lối đi vào một không gian được bao bọc bởi những bức tường hoặc đơn giản là những hàng rào…Phổ biến hiện nay là cổng sắt và cổng nhôm đúc.

    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến
     
    - Hệ thống tự động hóa: Là công cụ đóng mở giúp cánh cổng vận hành một cách có trật tự, nhận tín hiệu đóng mở bằng khóa cổng điều khiển từ xa (remote) hoặc nút nhấn cố định.

    D) Mẹo sử dụng cổng mở tự động an toàn khi nhà có trẻ nhỏ

    Dưới đây là một vài mẹo nhỏ khi sử dụng cổng tự động an toàn cho trẻ:
    • Thông thường với những nút điều khiển cố định sẽ được lắp đặt ở chỗ dễ nhìn và dễ sử dụng tuy nhiên bạn nên lắp đặt nút nhấn và để khóa cổng điều khiển từ xa khỏi tầm tay của trẻ nhằm đảm bảo sự an toàn toàn cho con trẻ.

    • Nút nhấn không nên lắp đặt tại những nơi ẩm ướt hoặc dễ gặp nước

    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến
    • Nên lắp đặt cảm biến an toàn (Photocell) và bảo trì thiết bị an toàn theo định kì nhằm giúp thiết bị hoạt động tốt khi có người đang đi qua cổng hoặc gặp vật cản sẽ tự động đảo chiều.

    Quá trình lắp đặt và cài đặt cổng điện được thực hiện bởi các kỹ thuật điều khiển am hiểu về sản phẩm có nhiều năm kinh nghiệm của Vũ Hoàng, đảm bảo sẽ cập nhật những công nghệ mới nhất, điều khiển đóng mở cổng bằng Smart Phone ứng dụng phổ biến trong những ngôi nhà thông minh (Smart Home), và chắc một điều rằng công nghệ mới này sẽ thích hợp với những ai là tín đồ của công nghệ.

    Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp thiết bị tự động hóa, cải thiện và nâng cấp những cánh cửa tự động, cổng tự động nhằm phù hợp với nhu cầu và xã hội ngày càng phát triển hiện nay.

    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến
     
    Cho dù bạn đang tìm kiếm cổng gỗ tự động theo phong cách truyền thống hay hiện đại hoặc cổng sắt thanh lịch hay những cánh cổng nhôm đúc theo phong cách hoàng gia, với công cụ điều khiển hiện đại nhất chúng tôi đều có thể đáp ứng và đem đến cho bạn một bộ cổng tự động phù hợp nhất.
     
    Hãy liên hệ với Vũ hoàng chúng tôi sớm nhất để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ kỉ thuật.
     
    Các lợi ích nang đến khi lắp đặt mô hình cổng tự động: - Tiện lợi, an toàn hơn trong quá trình dùng - Tiết kiệm điện năng tối đa - Đảm bảo được tính an ninh tuyệt đối LH TV thêm: 0971717333
    • Currently 4.80/5
    4.85 sao của 862 đánh giá
    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến
    Các lợi ích khi lắp đặt cổng tự động mang đến
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898