• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Bạn phân vân không biết nên lựa chọn chất liệu xây dựng nào cho cổng tự động nhà mình? Bài viết dưới đây của https://thietbitudong.net.vn/ sẽ giúp bạn trả lời nỗi bối rối này đấy nhé.
     
     
    Hiện nay, nhôm và thép đều đang là hai loại vật liệu phổ biến được sử dụng để chế tạo các kiểu cổng tự động có chất lượng cao. Chúng đều là vật liệu rất bền bỉ để làm nên cánh cổng phù hợp với yêu cầu và chắc chắn sẽ đảm bảo sự hài lòng cho bạn trong tương lại. 

    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?

    Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chỉ lựa chọn dựa trên sở thích của mình, cũng như mẫu thiết kế của hãng sản xuất chứ ít ai nghĩ tới các đặc điểm và thuộc tính khác biệt giữa hai loại sản phẩm trên thị trường hiện nay.Tương ứng với mỗi loại vật liệu để làm cổng, chúng đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Vì thế, chúng ta cũng nên tìm hiểu về các đặc điểm riêng biệt của từng  loại sản phẩm, nhằm ứng dụng chúng vào đời sống dễ dàng hơn.

    1. Nhôm

    • Nhôm là một loại vật liệu nhẹ, bền, linh hoạt và đặc biệt là không bị ăn mòn. Vì vậy, cổng nhôm hay cửa tự động bằng nhôm đều sẽ cung cấp vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời trong nhiều năm so với các vật liệu khác.
    • Ngoài ra, nhôm sở hữu giá thành rẻ hơn so với thép. Do đó, chúng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, bởi vừa bền lại có thể tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình mình.

    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?

    • Nếu bạn có dự định thay thế cổng cũ của gia đình thì việc lựa những kiểu cổng được làm ra từ nhôm sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn. Chúng thực sự rất hoàn hảo nếu bạn muốn một cảnh cổng đẹp và thẩm mỹ, nhiều chi tiết cầu kì. Khả năng chống ăn mòn của cổng nhôm đã giúp chúng trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các khu vực nhà ở ven biển.
    • Ngược lại, nhược điểm lớn nhất của nhôm lại chính ở độ mềm dẻo của chúng: Nhôm dễ bị uốn cong với lực tác động mạnh. Vì thế, cổng nhôm tự động không phải là quyết định sáng suốt nếu muốn bạn dự định xây dựng chúng tại các tòa nhà yêu cầu an ninh cao.

    2. Sắt

    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?

    • Sắt thép là vật liệu sử dụng để chế tạo cửa cổng phổ biến. Mạnh mẽ, cứng, bền và chịu được lực mạnh của gió cũng như thiên tai là những đặc điểm lý tưởng để sắt trở thành “người bảo vệ” cho gia đình bạn.
    • Hầu hết các cánh cổng làm từ sắt thép đều được mạ kẽm và xử lý bởi lớp phủ chống rỉ sét khi đặt ở môi trường ngoài trời. Các nhà sản xuất còn trang bị thêm cho cổng sắt một lớp mạ kẽm bên ngoài, giúp chống chịu được với lực va chạm lớn. 

    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?

    • Vì vậy, cổng tự động làm từ sắt được sử dụng chủ yếu cho các cổng yêu cầu cao về mặt an ninh. Ngoài ra, nếu gia đình bạn muốn sử dụng cánh cổng vững chãi trong thời gian dài thì cổng sắt là một lựa chọn không tồi đâu nha.
    • Tuy nhiên, bởi trọng lượng lớn và nặng, chất liệu sắt thép khiến cho việc lắp đặt cũng như vận chuyển trở nên khó khăn. Chính vì vậy, cổng nhôm thường xuyên sử dụng cho các hộ gia đình, các cơ sở công nghiệp.

    3. Lựa chọn cổng bằng nhôm hay sắt thép ?

    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?

    • Nhôm và thép là những loại vật liệu chất lượng cao khá được người tiêu dùng ưa chuộng. Tùy theo nhu cầu và mục đích của người tiêu dùng mà ta sẽ có những tiêu chí thích hợp.
    • Đối với cổng nhà ở, nhôm có thể là lựa chọn tốt nhất. Chúng nhẹ, giá thành hợp lí và dễ cài đặt. Ngoài ra, nhôm còn giúp chống ăn mòn và cung cấp độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
    • Đối với các doanh nghiệp và kho công ty, cổng sắt thép được ưu tiên hơn vì sức mạnh và độ bền của nó. Chúng sẽ hoạt động cách hiệu quả nhất để giữ chân kẻ xâm nhập hoặc ngăn cản họ tiến vào nhắm đến tài sản công ty. Tuy nhiên, ngân sách cũng là một vấn đề cân nhắc quan trọng. Nếu kinh phí bạn khá eo hẹp để sở hữu cổng thép, thì nhôm vẫn là chất liệu thay thế hoàn hảo cho chiếc cổng xếp tự động chắc chắn đó nha.
    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?.Bạn phân vân không biết nên lựa chọn chất liệu xây
    • Currently 4.70/5
    4.75 sao của 2425 đánh giá
    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?
    Chọn chất liệu cho cổng tự động: Nên làm bằng nhôm hay từ sắt ?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898