• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng tự động là một thiết bị điện tử vận hành bằng điện được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận qua quá trình sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, tất cả sẽ liên kết với nhau tạo thành một hệ thống điều khiển giúp cánh cổng có thể đóng mở hoàn toàn tự động được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng thương mại và các lĩnh vực kinh tế.
     
    Vì vậy việc lắp đặt cửa cổng mở tự động nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của con người trong thời hiện đại và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài khi chưa được sự cho phép. Cổng điện hiện nay là một trong những trang thiết bị tự động hóa luôn đồng hành với ngành kiến trúc và các công trình xây dựng.
     
    Chuyên cung cấp cổng tự động giá tốt nhất tại thị trường việt nam, bảo hành 2 năm, miễn phí lắp đặt.
     
    Cổng tự động vũ hoàng là đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt hệ thống cổng cửa tự động số 1 tại thị trường việt nam.Là đại điện chính thức của các hãng lớn trong và ngoài nước ,vũ hoàng luôn khẳng định vị trí của mình trên thị trường việt nam. luôn nổ lực hết mình để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất và hiệu quả nhất. 

    cung cấp cổng tự động giá tốt nhất tại thị trường việt nam

    hình ảnh minh hoạ về cổng tự động 

    Trãi qua nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu ,phân phối và bảo hành cổng tự động vũ hoàng cam kết sẽ mang đến các giá trị sử dụng bền vững và dịch vụ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.
     
    ► Một số cổng tự động quý khách có thể quan tâm như:
    Cổng trượt tự động; Đây là loại cổng tự động trượt theo chiều ngang khi phát hiện sự chuyển động của các vật thể trước cổng,loại cổng tự động này  sẽ được lắp đặt cho các nhà ga, xe bãi, bến đậu, kho hàng công ty... với thiết kế tinh vi tuy có phần hơi tốn công lắp đặt  nhưng lại có độ nhạy cao hơn so với các loại cổng tự động khác.
     

    cung cấp cổng tự động giá tốt nhất tại thị trường việt nam

    cỏng trượt tự động

    Cổng mở tự động:Đây là loại cổng được gắn thiết bị cảm biến trên cổng,cổng sẽ tự động mở khi phát hiện có sự chuyển động trước cổng và sẽ tự động đóng lại khi thiết bị cảm biến không còn cảm nhận sự chuyển động trước và sau cổng.Loại cổng tự động này thường được lắp đặt cho các tòa nhà, biệt thự, nhà riêng.Có thể nói loại cổng tự động này  được nhiều người sử dụng với giá thành thấp, dễ thi công lắp đặt và bảo trì.
     

    cung cấp cổng tự động giá tốt nhất tại thị trường việt nam

    cổng mở tự động

    Cổng xếp tự động :Là loại cổng tự động được lắp đặt cho các nhà xưởng, công ty, hoặc các kho bãi đỗ xe ... Cổng xẽ tự động xếp lại cho các phương tiện hoặc người đi qua. Dựa trên thiết bị cảm biến đặc biệt được gắn trên cổng, hoạt động dưới tác động cơ học khi thiết bị cảm biến phát hiện các chuyển động trước và sau cổng.
     

    cong-xếp-tu-dong

    Cổng xếp tự động

    Barie tự động là một thiết bị điện tử dùng để kiểm soát dòng người qua lại hoặc đi qua điểm dừng, thường được sử dụng tại các khu công nghiệp, trạm thu phí, khu chung cư…
     
    Cổng barie gồm 2 bộ phận là phần thân và cây barie tự động, phần thân được thiết lập các thiết bị động cơ tiên tiến điều khiển toàn bộ hệ thống, chống nước, phù hợp với thời tiết ngoài trời, sức chịu đựng bền bỉ
     
    cung cấp cổng tự động giá tốt nhất tại thị trường việt nam
     
    Kích thước và màu sắc của cây barie tự động (Tùy chọn)
    Đơn vị Vũ Hoàng luôn có đội ngủ kỷ thuật chuyên nghiệp được cũng cố đào tạo chuyên sâu về kiến thức ,kinh nghiệm cũng như đạo đức hành nghề.Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với mọi khách hàng,sẽ đáp ứng tốt nhu cầu về các dịch vụ tư vấn,bảo hành, sửa chữa...
    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng (VUHOANG,.LTD) tự hào là một công ty luôn dẫn đầu về lĩnh vực cửa, cổng tự động, cung cấp và thi công những công trình lớn nhỏ, cùng với sự nỗ lực không ngừng vươn lên, đào tạo tay nghề chuyên sâu cho đội ngũ kỹ thuật và đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mang đến giá trị tốt nhất cho người dùng.
    Mọi vấn đề quý khách có thể gọi vào số này
    Mr.Hùng: 097.1717.333 | tbcn.vuhoang@gmail.com
    Dự Án:   0973 395 898 | vuhoang.tbcn@gmail.com
    Cửa tự động có thể thay thế những hoạt động đóng mở hàng ngày của con người, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, hơn nữa sẽ làm tăng tính thẩm mỹ
    • Currently 4.82/5
    4.85 sao của 1193 đánh giá
    cung cấp cổng tự động giá tốt nhất tại thị trường việt nam
    cung cấp cổng tự động giá tốt nhất tại thị trường việt nam
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898