• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hãy mang đến một vẻ đẹp mới mẻ hiện đại, an toàn, thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình bằng cách sử dụng cổng tự động. Khi nhìn tổng thể thì có thể bạn sẽ không thây được cổng tự động nó khác với cổng thường như thế nào bởi cấu tạo của motor rất nhỏ gọn nhưng khi sử dụng thì thật khác biệt. Đang ngồi trên xe chỉ cần thao tác nhẹ nhàng nhấn nút từ remote cổng sẽ tự động đóng/ mở. Nó không đơn thuần là để bảo vệ mà còn tạo nên vẻ đẹp về mặt kiến trúc, nét độc đáo riêng cho ngôi nhà của bạn.

    Cổng mở tự động với tốc độ khá nhanh nên tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của mỗi chúng ta trong thời đại công việc gần như chiếm trọn ngày dài của bạn.
     
    Với sự phức tạp của xã hội ngày nay thì vấn đề an toàn cho con người lẫn tài sản của mỗi gia đình là rất quan trọng, bởi lẽ ai cũng đi làm cả ngày, nhà luôn trong tình trạng vắng người, tạo cơ hội cho trộm cắp dễ hoạt động. Cổng tự động góp phần giải quyết được những vấn đề này, bởi có thể gắn hệ thống camera, chuông hình kết nối với smart phone, dù đi đâu bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng ngôi nhà của mình thông qua chiếc điện thoại mang bên mình.
     
    Độc đáo với ngôi nhà có cổng tự động
     
    Có rất nhiều dòng cổng tự động để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: Cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng xếp tự động , cổng trượt tự động…mỗi loại có mỗi đặc tính riêng dẫn tới giá cả khác nhau.
     

    Độc đáo với ngôi nhà có cổng tự động

     

    Tại Việt Nam công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị đại diện hàng đầu về nhập khẩu, phân phối, lắp đặt cổng tự động đạt uy tín, chất lượng có chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ đầy đủ. Đến với công ty chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng bởi  chất lượng, chế độ hậu mãi, sửa chữa rất tốt, nhờ vậy công ty Vũ Hoàng luôn khẳng định được vị thế trên thi trường Việt tính cho đến thời điểm hiện tại. Khách hàng có thể yên tâm để trao gửi niềm tin vào công ty chúng tôi để giúp bạn có được kiến trúc nhà cửa đẹp nhất.

    ✅ Độc đáo với ngôi nhà có cổng tự động. Đang ngồi trên xe chỉ cần thao tác nhẹ nhàng nhấn nút từ remote cổng sẽ tự
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 2782 đánh giá
    Độc đáo với ngôi nhà có cổng tự động
    Độc đáo với ngôi nhà có cổng tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898