• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ, năng động và hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Có lẽ vì thế mà các hộ gia đình ở đây đều tiếp cận nhanh chóng với sự phát triển của công nghệ hiện đại. Khi đa số các nhà riêng tại đây đều lắp đặt cổng tự động 4 cánh cho không gian sống của mình.
     
    Vậy thì ưu điểm khi lắp đặt loại cổng tự động thông minh 4 cánh này là gì? Hãy cùng khám phá kĩ hơn trong bài viết dưới đây của Vũ Hoàng nhé.

    I. Cộng tự động 4 cánh phân phối rộng rãi tại thành phố Hồ Chí Minh

    - Là một trong những thị trường tiềm năng nhất về lĩnh vực nội thất thông minh 4.0. Do đó, thế giới cổng đóng mở tự động 4 cánh được phân phối rộng rãi và phổ biến tại hầu khắp các hộ gia đình tại tp Hồ Chí Minh.
     
    - Đa số người dân không chỉ muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, hiện đại. Mà còn muốn trang hoàng thêm để nó được lung linh, đẹp đẽ hơn trong mắt mọi người. Có thể nói, tại thành phố Hồ Chí Minh việc mua bán, lắp đặt cổng tự động 4 cánh cực kì phát triển.

    II. Khám phá chi tiết về cổng tự động 4 cánh tại TPHCM

    mach-ban-4-uu-diem-tuyet-hap-dan-cua-cong-tu-dong-4-canh-tai-ho-chi-minh

    Cổng tự động 4 cánh mẫu mã đẹp lắp đặt tại TPHCM

    - Trước hết, là khái niệm về cổng tự động nói chung. Cổng mở tự động là cổng thông minh, hoạt động dựa trên điều khiển từ xa. Nhờ đó, quá trình đóng mở cổng hoàn toàn tự động. Nó không phụ thuộc vào công tác đóng khóa, kéo mở thủ công như các loại cổng cũ trước kia.
     
    - Cổng tự động vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Trong bài viết này, Vũ Hoàng xin giới thiệu đến các bạn loại cổng tự động 4 cánh. Đây là loại cổng với 4 cánh mở đóng linh hoạt, thuận tiện,tạo không gian ra vào tối đa, đặc biệt là với những hộ gia đình đông người thường xuyên ra vào.
     
    - Cổng tự động 4 cánh còn tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân bằng khi đặt ở chính giữa khu vực ra vào của gia đình bạn.

    III. Ưu điểm khi lắp đặt cổng tự động 4 cánh ở TPHCM

    • Tiết kiệm thời gian

    - Việc ra vào đóng mở, khóa cổng trước kia hẳn khiến nhiều người mệt mỏi. Bởi vì tốn thời gian và công sức khi luôn phải đi ra đi vào vì một công việc nhàm chán. Giờ đây, với cổng tự động 4 cánh tất cả thao tác bạn phải làm chỉ là một nút bấm. Cánh cổng sẽ tự động mở ra để chào đón bạn vào nhà. Và tự động đóng lại ngay khi bạn không sử dụng nó nữa.

    • Tiết kiệm công sức

    - Việc kéo cổng nặng nhọc, hay việc chật vật khóa cổng giữa trưa oi nóng. Hoặc đội mưa để hì hục công tác đóng khóa cửa. Tất cả nỗi lo ấy đã được giải quyết khi lắp đặt cổng tự động 4 cánh. Bạn chỉ cần ngồi trong nhà, điều khiển nút bấm mà không phải tốn một chút sức lực nặng nhọc nào.

    mach-ban-4-uu-diem-tuyet-hap-dan-cua-cong-tu-dong-4-canh-tai-ho-chi-minh

    Sang trọng với bộ cổng tự động 4 cánh tại TPHCM

    • Làm đẹp không gian sống

    - Với việc lắp đặt loại cổng thông minh 4 cánh. Không gian sống của bạn như có thêm điểm nhấn độc đáo, mới lạ. Nó làm đẹp, làm sang lên không gian sống vốn đã quá quen thuộc khi bạn sinh hoạt nhiều năm .

    • Sản phẩm uy tín, chất lượng

    - Các loại cổng tự động 4 cánh tại tp Hồ Chí Minh đều là dòng sản phẩm cao cấp. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ uy tín. Hoặc là những sản phẩm với thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, luôn mang lại cho bạn độ bền và độ tin cậy cao trong suốt quá trình sử dụng.

    IV. Đơn vị lắp đặt cổng điện tự động 4 cánh uy tín tại TPHCM

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị công ty phân phối và thi công lắp đặt cổng tự động, cửa kính tự động thật khó để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt cổng tự động chất lượng cao và uy tín.
     
    Dưới đây là những lưu ý nhanh, dễ thực hiện và xem xét, qua đó giúp bạn có hướng dễ dàng để lựa chọn đơn vị thi công cửa cổng tự động 4 cánh phù hợp và ưng ý nhất.

    Trang web

    - Điều đầu tiên, hãy truy cập các trang web của các đơn vị công ty khác nhau và tìm hiểu, họ là ai, chất lượng dịch vụ của họ như thế nào, có đầy đủ thông tin hữu ích cho khách hàng không.
     
    - Trang web sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin sơ bộ mà bạn cần.
     
    mach-ban-4-uu-diem-tuyet-hap-dan-cua-cong-tu-dong-4-canh-tai-ho-chi-minh
     
    - Có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng chung về loại hình công ty bạn đang tham khảo, lịch sử và kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực thi công cổng tự động.

    - Mẹo nhỏ: Bạn có thể tìm kiếm một doanh nghiệp nhỏ hơn! Họ hiểu rằng để giữ chân khách hàng quay lại trong nhiều năm, điều quan trọng là phải chăm sóc khách hàng thật tốt. Họ thường cung cấp dịch vụ và hỗ trợ hậu mãi đáng tin cậy với các điều khoản bảo hành tốt cho sản phẩm và dịch vụ của họ.

    - Tiếp theo, bạn nên tra cứu các đánh giá từ các nguồn khác nhau. Đánh giá có thể tạo ra hoặc phá vỡ hình ảnh một công ty. Đừng coi những điều này là tuyệt đối mà hãy sử dụng chúng như một dấu hiệu về vị trí của công ty trong ngành.

    - Cuối cùng, tất cả phụ thuộc vào sở thích của riêng bạn, hãy thử tương tác và liên hệ trực tiếp để tham khảo. Kinh nghiệm của chính bạn trong quá khứ sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng từ đây.

    - Tóm lại, thông qua mạng và trang web bạn sẽ cần những đánh giá sơ bộ: Web hoạt động được bao lâu, có sử dụng ảnh mạng không hay ảnh thật, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ thế nào, chế độ và chính sách hậu mãi công khai ra sao...

    Sản phẩm

    - Tìm kiếm trực tuyến là một điều khá thú vị, bây giờ là nơi mọi thứ trở thành hiện thực.

    - Sau khi thu hẹp các tùy chọn tìm kiếm của bạn cho một vài công ty mà bạn tin tưởng. Bắt đầu so sánh các sản phẩm của từng công ty. Bạn sẽ cần lưu ý một số điều khi xem xét đến sản phẩm của họ, hay nói là sản phẩm mà bạn đang định lắp đặt cho bộ cổng của mình. Có thể là âm sàn, tay đòn… miễn sao sản phẩm đấy là phù hợp nhất.

    Chất lượng

    - Chất lượng được cho là yếu tố quan trọng nhất khi lắp đặt cổng  tự động. Vũ Hoàng luôn khuyên bạn nên chọn các sản phẩm tầm trung/chất lượng tốt hơn các sản phẩm giá rẻ.
     
    mach-ban-4-uu-diem-tuyet-hap-dan-cua-cong-tu-dong-4-canh-tai-ho-chi-minh
     

    Nếu chất lượng tốt, đồng nghĩa với việc chi phí bảo trì sẽ ở mức thấp, đồng thời hạn chế những lỗi nhỏ không đáng có.

    Chất lượng của sản phẩm là thứ có thể kiểm định thông qua những nguồn khác nhau, và đặc biệt là chế độ bảo hành của chính sản phẩm đó. Tại Bisco, cổng tự động âm sàn được hỗ trợ 100% về chất lượng và bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

    Những tiêu cực khi sản phẩm thiếu chất lượng, đơn vị thi công yếu kém có thể đơn giản là hỗ trợ / dịch vụ hậu mãi không tốt hoặc motor và cánh cổng trở nên trục trặc, lâu dài có thể dẫn đến những tai nạn không đáng có. Lắp đặt cổng thiếu an toàn, nơi cổng có thể rơi hoặc lệch vị trí khỏi bản lề.

    Độ bền

    - Chúng tôi đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Như chúng ta đều biết điều gì đi kèm với chất lượng? Đó là Độ bền.
     
    - Không phải liên tục trả tiền sửa chữa hoặc nâng cấp tốn kém, là điều xa xỉ chỉ đối với những khách hàng đã sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm / dịch vụ tốt hơn và hỗ trợ hậu mãi trong suốt quá trình sử dụng. 

    V. Chất liệu và thiết kế cổng tự động 4 cánh

    - Cổng tự động 4 cánh mở có nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng.

    - Điều này có nghĩa là bạn có rất nhiều chất liệu để lựa chọn. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, một số vật liệu tốt nhất để làm việc là thép nhẹ, sắt rèn, nhôm và thép không gỉ.

    - Chọn thiết kế chính xác và cách xử lý trước khi sơn tĩnh điện là bước tiếp theo của bạn.

    - Tất cả những điều này phụ thuộc vào các loại điều kiện mà cổng của bạn sẽ dễ mắc phải. Gió, muối, nắng, mưa, oxy hóa, côn trùng, động vật là tất cả những thứ cần được xem xét trong giai đoạn thiết kế lắp đặt.

    - Muối và gió là sát thủ đối với tất cả các cổng điện tự động vì chúng có thể gây ra thiệt hại lớn cho chính cổng và các thiết bị điện vận hành cổng. Luôn cân nhắc nơi bạn sống trước khi chọn thiết kế vì điều này sẽ giúp duy trì độ bền và chất lượng sản phẩm mà bạn đang trả tiền.

    Ngân sách

    mach-ban-4-uu-diem-tuyet-hap-dan-cua-cong-tu-dong-4-canh-tai-ho-chi-minh

    - Ngân sách của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất bạn cần phải quyết định trước khi liên hệ với đơn vị cung cấp cổng tự động. Điều này cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn, không liên quan là lắp đặt cho khu dân cư, thương mại hay công nghiệp.

    - Nếu cổng đang được lắp đặt ở khu vực sử dụng có lưu lượng người ra vào cao, thì bạn sẽ phải xem xét mức ngân sách cao hơn của mình, vì thiết bị sẽ cần được sử dụng liên tục với hiệu suất 100% mà không gặp phải vấn đề gì.

    - Vũ Hoàng khuyên bạn nên đặt ngân sách cho bộ cổng tự động có thể tăng hoặc giảm từ 15-20%, để bạn có thể dự trù và không khó chịu khi phải bổ sung thêm các phụ kiện khác. Ví dụ như bộ mở qua điện thoại, cảm biến an toàn…

    Phụ tùng

    - Hãy lên kế hoạch về các phụ tùng mà bạn sẽ trang bị cho cánh cổng của mình, ví dụ như tay điều khiển, chìa khóa, bộ mở qua điện thoại...
     
    Lời khuyên cuối cùng mà Vũ Hoàng có thể đề xuất trong quá trình quyết định của bạn, là đảm bảo đơn vị cung cấp có chế độ bảo hành đáng tin cậy cho các sản phẩm đã mua và thiết bị được lắp đặt được hỗ trợ bởi đội ngũ dịch vụ của chính họ.
    Đơn vị Công Ty Vũ Hoàng nhận thi công, thiết kế, mua bán cửa cổng tự động 4 cánh tại TPHCM với giá rẻ, nhiều ưu điểm vượt trội, chính hãng 100%, chất lượng cao, độ bền tốt, Bh theo đúng TC.
    • Currently 4.65/5
    4.75 sao của 1353 đánh giá
    Mách bạn 4 Ưu điểm tuyệt hấp dẫn của cổng tự động 4 cánh tại TPHCM
    Mách bạn 4 Ưu điểm tuyệt hấp dẫn của cổng tự động 4 cánh tại TPHCM
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898