• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Bài viết dưới đây Vũ Hoàng xin hướng dẫn cho bạn mẹo sử dụng cửa cong tu dong an toàn, bền bỉ, giúp bạn phát huy tối đa ưu điểm của cổng.
    meo-khi-su-dung-cong-tu-dong-chuan-nhat

    Bật mí cách sử dụng cổng tự động chuẩn nhất

    Tại Việt Nam, cổng tự động đang được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, nâng tầm đẳng cấp mọi công trình. Bên cạnh đó, mẫu cổng này còn có tính ứng dụng rất cao, mang lại nhiều tiện ích cho ngôi nhà.
     
    Để sử dụng cua cong tự động an toàn tuyệt đối và nâng cao độ bền, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn một số mẹo khi sử dụng cổng đúng kỹ thuật nhất.

    1. Tại sao bạn nên chọn cổng tự động?

    Cổng tự động là một khoản đầu tư đáng giá với bất kỳ ngôi nhà nào, không chỉ cải thiện an ninh mà còn giúp bạn kiểm soát ra vào. Bên cạnh đó, cổng còn tăng giá trị tổng thể của căn nhà và mang lại rất nhiều tiện ích cho bạn.

    2. Nên sử dụng cửa cổng tự động như thế nào đúng cách nhất?

    Để giữ cho cổng tự động luôn vận hành tốt sau một thời gian sử dụng, bạn nên lưu ý những chi tiết sau đây: 
    • Để điều khiển remote cửa tránh xa tầm tay trẻ em. 
    • Lưu ý bộ cảm biến phải được kiểm tra và bảo trì đúng thời hạn để không xảy ra lỗi. 
    • Nếu có sự cố khi sử dụng cửa cổng tự động thì bạn không nên tự sửa chữa, mà hãy gọi ngay cho kỹ thuật viên có chuyên môn đến kiểm tra.

    meo-khi-su-dung-cong-tu-dong-chuan-nhat

    Hướng dẫn cách sử dụng cổng lùa tự động qua điện thoại

    3. Bảo dưỡng cửa cổng tự động trong suốt quá trình sử dụng

    Bảo dưỡng định kỳ motor cổng tự động không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng độ bền của cổng mà nó còn ngăn ngừa sự cố có thể xảy ra bất ngờ. Do đó việc bảo dưỡng là điều cần thiết mà người dùng nhất định không được bỏ qua. Bạn cần đảm bảo thực hiện theo đúng những lưu ý sau đây:
    • Trong quá trình sử dụng tuyệt đối không để hóa chất hoặc chất lỏng rơi vào hộp điều khiển hay motor sẽ gây ra những sự cố tiềm ẩn. 
    • Thay pin định kỳ cho thiết bị điều khiển từ xa.
    • Motor cửa cổng hoạt động phát ra âm thanh lạ nên báo ngay cho nhà cung cấp đến xử lý, không tự ý sửa chữa hay nhờ sự giúp đỡ của một người không nắm bắt được chuyên môn.

    meo-khi-su-dung-cong-tu-dong-chuan-nhat

    Sử dụng cổng tự động cần phải có lịch bảo dưỡng định kì

    • Đối với motor 230V, không có BrushLess, bạn không nên thực hiện thao tác đóng, mở cửa trên 10 lần liên tiếp. Vì điều này có thể làm cho nhiệt độ của motor tăng cao và nguồn điện sẽ tự ngắt.
    • Đối với trường hợp này, bạn phải đợi nhiệt độ của motor hạ xuống mức bình thường thì mới tiếp tục sử dụng cổng.
    • Kiểm tra bộ lưu điện định kỳ, dùng hết điện thì bạn cần phải nạp điện ngay.

    4. Mẹo để tăng hiệu quả cho bộ cổng tự động của bạn

    a. Bôi trơn thường xuyên các bộ phận cần thiết trên cổng tự động

    - Bạn nên bôi trơn các bộ phận trên cổng tự động của mình ít nhất sáu tháng một lần, mặc dù bạn nên làm điều đó thường xuyên hơn. Một cánh cổng được bôi trơn tốt sẽ đóng mở với hiệu quả cao hơn đồng thời giảm hao mòn. Vì vậy, chỉ cần một chút bảo dưỡng đơn giản cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

    - Không có nhiều bộ phận cần được bôi trơn nên rất dễ dàng để thực hiện. Chỉ cần kiểm tra xích, puly, bản lề và ốc vít, thêm một giọt chất bôi trơn vài tháng một lần để giữ cho nó hoạt động trơn tru và hiệu quả để dùng cổng tự động lâu dài hơn.

    b. Trang bị bộ lưu điện cho cổng mở tự động

    - Có vài điều tồi tệ hơn so với việc xử lý cổng tự động trong thời gian cắt điện, đó là lý do tại sao đầu tư vào một pin dự phòng rất được khuyến khích.

    - Điều này có nghĩa là cổng đó tiếp tục hoạt động trong trường hợp mất điện. Bộ lưu điện giúp cổng đóng, mở được hơn 100 lần đến khi có điện trở lại.

    c. Khoảng cách tín hiệu của cổng tự động

    - Thông thường khoảng cách tối đa tay điều khiển có thể sử dụng là 150m, nhưng nếu khoảng cách mở xa hơn, bạn hãy tính tới bộ mở qua điện thoại, được lắp trực tiếp vào tủ điều khiển.

    - Khi bạn đi du lịch mà không ở nhà, bạn vẫn có thể kiểm soát ra vào trực tiếp trên điện thoại, rất hữu ích và cực kỳ tiện lợi.

    d. Sử dụng động cơ tốc độ cao cho cổng lùa tự động

    - Một bổ sung tương đối mới vừa xuất hiện trên thị trường hiện nay, chính là động cơ tốc độ cao. Nó có thể cải thiện đáng kể hiệu quả cổng tự động của bạn, giúp đóng/mở nhanh hơn nhiều.

    - Do đó, cánh cổng của bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để mở/đóng và không còn gây khó chịu về việc tiềm ẩn nguy cơ bảo mật.

    meo-khi-su-dung-cong-tu-dong-chuan-nhat

    - Hiện nay, động cơ Roger thế hệ mới có thể kiểm soát được tốc độ đóng mở cổng một cách chính xác.

    e. Kiểm soát cổng nội bộ

    Nhiều hệ thống cổng tự động đi kèm với hệ thống thông minh trong căn nhà, đây là một bổ sung tốt cho hệ thống vì nó có thể cải thiện hiệu suất và quản lý cổng của ngôi nhà.
    • Ví dụ: Nếu bạn nâng cấp lên cổng màn hình cảm ứng và bộ điều khiển ánh sáng, bạn có thể điều chỉnh cài đặt từ bên trong, đặt bộ hẹn giờ tự động cho những ngày và giờ nhất định để kiểm soát truy cập dễ dàng hơn và nhận thông báo về bất kỳ lỗi nào có thể xảy ra trong hệ thống nhà thông minh.
    Tính năng vượt trội cửa cổng tự động mang lại cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của tất cả khách hàng.
     
    meo-khi-su-dung-cong-tu-dong-chuan-nhat
     
    Vì vậy, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã cổng tự động, hãng sản xuất và đơn vị cung cấp, khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Chẳng may gặp phải thiết bị kém chất lượng, nhà cung cấp thiếu trách nhiệm, chắc hẳn sẽ lãng phí nhiều thời gian và chi phí lắp đặt.

    5. Lắp đặt cổng tự động ở đâu uy tín?

    Là một đơn vị uy tín chuyên nghiệp Vũ Hoàng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Thậm chí cho tới hiện nay, công ty luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Sở dĩ, như vậy là do đơn vị có nhiều ưu điểm nổi bật như:
     
    - Về uy tín
    • Cổng tự động nhà bạn hay ở đơn vị bạn có thể sửa chữa dứt điểm hay không là phụ thuộc nhiều không những trình độ chuyên môn mà còn lương tâm, đạo đức nghề nghiệp của người thợ.
    • Chỉ một sơ xuất nhỏ bị bỏ qua cũng mang tới hệ quả không những tốn chi phí thêm cho khách hàng mà còn vấn đề an toàn sử dụng.
    • Vì vậy tại công ty chúng của chúng tôi chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra. Vì đơn vị luôn coi trọng uy tín, trách nhiệm là vấn đề sống còn của doanh nghiệp.
    • Chúng tôi luôn đề cao ý thức trách nhiệm của từng công nhân viên, sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của công ty.
    - Về giá cả
    • Giá cả luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm hiểu được điều này nên đơn vị đem ra mức giá ưu đãi và hợp lý nhất. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng dịch vụ.
    • Giá dịch vụ lắp đặt cổng tự động sẽ được đơn vị gửi tới khách hàng chi tiết.
    • Từ đó, khách hàng có thể so sánh với nhiều đơn vị khác nhau để biết mức giá chúng tôi đưa ra như thế nào. Chắc chắn, mức giá của đơn vị  đảm bảo và cạnh tranh trên thị trường.
    - Về nhân viên
    • Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề cao cùng kỹ năng làm việc tốt luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
    • Các nhân viên tại Vũ Hoàng đều trải qua sự đào tạo chất lượng để có thể sửa chữa dứt điểm các lỗi của cửa tự động.
    - Về thời gian 
    • Nhằm đáp ứng cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất đơn vị luôn hoạt động 24/7 đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa cửa tự động của quý khách hàng.
    • Với đội ngũ nhân viên đông đảo sẽ có mặt nhanh nhất để hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất.
    • Sau khi khách hàng gọi điện chỉ 30 phút sau đội ngũ nhân viên có mặt để khắc phục sự cố cho quý khách.

    meo-khi-su-dung-cong-tu-dong-chuan-nhat

    6. Cam kết dịch vụ tại Vũ Hoàng

    • Tại Vũ Hoàng luôn đem lại lợi ích cho khách hàng chính vì vậy khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị. Chúng tôi cam kết mọi vấn đề đều trung thực nhất. Nếu cửa cần thay thế thì linh kiện đảm bảo chính hãng.
    • Nếu khách hàng phát hiện chúng tôi cung cấp linh kiện không chính hãng thì sẽ được đền bù thỏa đáng nhất. Tất cả mọi linh kiện đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tem nhãn đầy đủ.
    • Ngoài ra đơn vị còn cam kết thực hiện sửa chữ trong thời gian nhanh chóng nhất để không ảnh hưởng tới công việc của quý khách hàng.
    • Với những vấn đề nêu trên về những ưu điểm của dịch vụ sửa cửa tự động tại Vũ Hoàng quý khách hàng còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng dịch vụ.
    => Đến với Vũ Hoàng chắc chắn những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
    Cổng tự động là bộ mặt thẩm mĩ của doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, gia đình, Tuy nhiên để sử dụng cổng tự động đúng kỉ thuật, chuẩn nhất cần có những mẹo vạch trong quá trình dùng.
    • Currently 4.75/5
    4.75 sao của 2839 đánh giá
    Mẹo khi sử dụng cổng tự động chuẩn nhất
    Mẹo khi sử dụng cổng tự động chuẩn nhất
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898